Tuổi trẻ phường Cầu Đất (Ngô Quyền): Điểm sáng vì môi trường xanh

17:37 10/01/2017

 

Mô hình tuyên truyền “Tắt máy - Chờ tàu hỏa” của tuổi trẻ phường Cầu Đất  được đánh giá cao
Mô hình tuyên truyền “Tắt máy - Chờ tàu hỏa” của tuổi trẻ phường Cầu Đất được đánh giá cao

Với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực trong những năm qua, tuổi trẻ phường Cầu Đất được coi là một điểm sáng của quận Ngô Quyền cũng như tuổi trẻ thành phố nói chung trong công tác bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp trên địa bàn.

Được linh hoạt lồng ghép vào các buổi sinh hoạt, các chương trình hành động lớn, tiêu chí “Vì một môi trường xanh” được Đoàn phường, Hội LHTN phường Cầu Đất và đông đảo đoàn viên thanh niên nhiệt tình tham gia, hưởng ứng.

Để góp phần bảo vệ môi trường, làm đẹp mỹ quan đô thị, trong năm 2016, tuổi trẻ phường Cầu Đất đã tổ chức 10 đợt ra quân xoá trên 2.000 biển quảng cáo trái phép, thu hút gần 350 lượt hội viên thanh niên tham gia. Các chi hội còn tiến hành 23 đợt với trên 400 lượt đoàn viên tổ chức dọn vệ sinh ngõ phố, xây dựng tuyến đường kiểu mẫu trên địa bàn phường.

Đáng chú ý, trong chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè thành phố năm 2016, tuổi trẻ phường Cầu Đất đã có rất nhiều hoạt động khác vì môi trường xanh như: tuyên truyền “Tắt máy - chờ tàu hỏa”; ra quân lập lại trật tự, vệ sinh môi trường các đoạn đường Trần Phú, Cầu Đất, Lương Khánh Thiện; tham gia tập huấn kiến thức phòng chống biến đổi khí hậu, giảm nhẹ rủi ro thiên tai, kỹ năng sơ cấp cứu… Hiệu quả từ những cách làm này đã được sự ghi nhận đánh giá cao từ lãnh đạo Đoàn, hội cấp trên và lãnh đạo Quận ủy, UBND, MTTQ quận.

Thu Ninh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông