Tuổi trẻ thành phố ngày đêm đắp đê ngăn lũ sau bão số 3

10:51 15/09/2024

Sau khi bão số 3 đổ bộ, lực lượng đoàn viên thanh niên tình nguyện tại xã Đại Bản, huyện An Dương đã không ngừng nỗ lực, phối hợp chặt chẽ cùng lực lượng quân đội, công an, dân quân tự vệ và người dân địa phương để khắc phục hậu quả thiên tai. Nhiều ngày đêm liên tiếp, các đoàn viên đã tham gia đắp đê, gia cố các điểm xung yếu nhằm ngăn chặn lũ lụt, bảo vệ an toàn cho người dân và tài sản.

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Thành Đoàn đã đến thăm và trao quà động viên cho đội hình thanh niên tình nguyện tham gia công tác khắc phục hậu quả bão số 3, hộ đê phòng thiên tai tại xã Đại Bản, huyện An Dương. Đây là sự khích lệ tinh thần to lớn đối với những người trẻ đầy nhiệt huyết, không ngại gian khó.

2 đồng chí nhận Bằng khen của Thành đoàn vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác khắc phục hậu quả sau bão

 

Nhân dịp này, Thành đoàn cũng trao Bằng khen cho đồng chí Nguyễn Duy Ninh - Bí thư Đoàn xã Đại Bản và đồng chí Nguyễn Văn Linh - Phó Bí thư Đoàn xã Đại Bản vì những thành tích xuất sắc trong công tác khắc phục hậu quả sau bão. 

Đoàn viên thanh niên tham gia đắp đê ngăn lũ sau bão số 3

 

Tinh thần xung kích của tuổi trẻ Hải Phòng đã, đang và sẽ tiếp tục là ngọn lửa lan tỏa trong cộng đồng, góp phần đảm bảo sự an toàn và phát triển bền vững cho địa phương.

Lan Phương 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông