Tuyển futsal Việt Nam được thưởng một tỷ

00:51 20/02/2016

Thầy trò HLV Bruno Garcia được thưởng lớn nhờ việc giành vé dự FIFA Futsal World Cup 2016.    Tối 17/2, tuyển futsal Việt Nam gây chấn động khi đánh bại đương kim vô địch Nhật Bản với tỷ số 2-1 sau loạt sút luân lưu tại tứ kết giải futsal châu Á.
Thầy trò HLV Bruno Garcia được thưởng lớn nhờ việc giành vé dự FIFA Futsal World Cup 2016. 
 
Tối 17/2, tuyển futsal Việt Nam gây chấn động khi đánh bại đương kim vô địch Nhật Bản với tỷ số 2-1 sau loạt sút luân lưu tại tứ kết giải futsal châu Á. Ngoài tấm vé vào bán kết, thầy trò HLV Bruno Garcia còn giành quyền dự World Cup sẽ diễn ra vào tháng 9 tại Colombia.
 
“Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định thưởng một tỷ đồng cho chiến thắng lịch sử của tuyển futsal Việt Nam”, phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ.
 
 Futsal Việt Nam tạo ra kỳ tích khi đánh bại Nhật Bản. Ảnh: Tú Trần
Futsal Việt Nam tạo ra kỳ tích khi đánh bại Nhật Bản. Ảnh: Tú Trần
Trước đó, VFF cũng đã thưởng cho đội 200 triệu đồng vì thành tích giành vé vào tứ kết tại giải đấu đang diễn ra ở Uzbekistan.
 
“Việt Nam chưa bao giờ giành quyền dự vòng chung kết một kỳ World Cup bóng đá trong nhà cũng như sân cỏ. Vì vậy, chúng tôi rất hạnh phúc với kết quả tuyệt vời lần này. Tôi chắc chắn người hâm mộ Việt Nam cũng rất vui mừng với thành tích của đội futsal”, HLV Bruno noi sau trận đấu hôm qua.
 
Tuyển futsal Việt Nam sẽ đá bán kết với Iran lúc 21h ngày mai 19/2. HLV Bruno Garcia cho biết việc biến Nhật Bản thành cựu vương giúp ông và các học trò rất tự tin, sẵn sàng để tiếp tục tạo địa chấn, giành tấm vé dự chung kết.
 
Theo Lâm Thỏa/VnEpxress


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông