Tuyên truyền công tác phòng cháy, chữa cháy tại Trường tiểu học Lê Văn Tám

15:32 08/10/2021

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH; 20 năm Ngày Toàn dân PCCC, chiều 7-10, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Lê Chân tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Lê Văn Tám.

 

Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CAQ Lê Chân hướng dẫn các bước tổ chức triển khai chữa cháy khi xảy ra cháy, nổ trong cơ sở.

Tại buổi tuyên truyền các cán bộ, giáo viên, Đội viên đội PCCC & CNCH cơ sở được nghe cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CAQ Lê Chân tuyên truyền, hướng dẫn một số điều trong Luật Phòng cháy và chữa cháy; các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo an toàn về PCCC cho nhà, công trình và trang thiết bị PCCC; tầm quan trọng của công tác PCCC và các bước tổ chức triển khai chữa cháy khi xảy ra cháy, nổ trong cơ sở.

Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CAQ Lê Chân hướng dẫn cán bộ, giáo viên cách sử dụng bình bọt để dập lửa

Cùng với đó, các cán bộ, giáo viên nhà trường được hướng dẫn tính năng, tác dụng một số loại phương tiện chữa cháy; cách thao tác, sử dụng các loại phương tiện chữa cháy xách tay trang bị tại cơ sở.

Cũng tại buổi tuyên truyền, các học viên được tham gia thực hành thao tác sử dụng các loại phương tiện chữa cháy xách tay tại cơ sở dập tắt khay xăng cháy.

Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CAQ Lê Chân hướng dẫn cán bộ, giáo viên cách sử dụng bình bọt để dập lửa

Thông qua buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CAQ Lê Chân đã giúp cho các cán bộ, giáo viên nâng cao kiến thức PCCC và CNCH, các biện pháp PCCC, an toàn lao động cho cán bộ, giáo viên và lực lượng PCCC cơ sở.

Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CAQ Lê Chân hướng dẫn cán bộ, giáo viên cách sử dụng bình bọt để dập lửa

Đồng thời, qua công tác tuyên truyền hướng dẫn cho cán bộ, giáo viên và lực lượng PCCC và CHCN nhà trường nắm vững tính năng, tác dụng, phương pháp kiểm tra, cách sử dụng, bảo quản các trang thiết bị, phương tiện PCCC, công tác tổ chức xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố tai nạn xảy …

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông