Tuyên truyền luật giao thông đường bộ và kỹ năng PCCC

17:23 05/08/2018

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông và phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, Ban chỉ đạo hè quận Lê Chân phối hợp với CA quận, Câu lạc bộ Chiến sỹ an ninh nhỏ tuổi và Công ty TNHH ô tô xe máy Tiến Phát tổ chức chương trình tuyên truyền luật giao thông đường bộ và kỹ năng PCCC.
Các em học sinh sôi nổi tham gia trả lời câu hỏi thi trắc nghiệm tìm hiểu Luật ATGT

Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu cùng hàng trăm các em học sinh được nghe giới thiệu các nội dung: Luật PCCC; Nghị định 167 về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn PCCC; hướng dẫn các kỹ năng, bước thoát hiểm khi có sự cố cháy, nổ; cách sử dụng bình chữa cháy xách tay (dạng bột và dạng khí)...

Cũng trong buổi tuyên truyền, các em học sinh còn được nghe tryền đạt các nội dung quy định về an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, các quy định trong Nghị định 46/2016 của Chính phủ về xử lý vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Cán bộ Cảnh sát PCCC hướng dẫn sử dụng bình cứu hỏa

Qua buổi tuyên truyền giúp các em học sinh có thêm kỹ năng phòng ngừa sự cố cháy nổ, chấp hành nghiêm các quy định khi tham gia giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người.

Buổi tuyên truyền thu hút 5 Câu lạc bộ chiến sỹ an ninh nhỏ tuổi và hàng trăm em học sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn quận tham gia.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông