Tuyên truyền, phổ biến pháp luật phòng, chống ma túy, an ninh mạng tại Trường THPT Trần Tất Văn

13:41 14/11/2022

Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022; thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982*20-11-2022), sáng 13-11, Đoàn Thanh niên Công an thành phố (CATP) phối hợp với các đơn vị: Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo; Đoàn Thanh niên Cục An ninh chính trị nội bộ – Bộ Công an; Công an huyện An Lão; Trường THPT Trần Tất Văn tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại Trường THPT Trần Tất Văn.

 

Quang cảnh buổi tuyên truyền pháp luật

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được phổ biến, tuyên truyền các kiến thức pháp luật về phòng, chống ma túy và sử dụng mạng xã hội an toàn. Với cách truyền đạt gần gũi, dí dỏm, các cán bộ chiến sỹ trong đoàn công tác đã đem đến cho các em học sinh Trường THPT Trần Tất Văn những giây phút học tập bổ ích, thú vị, giúp các em hiểu được nguyên nhân và hậu quả của tệ nạn ma túy, có kiến thức cơ bản về an ninh mạng.

 

Với cách truyền đạt gần gũi, các cán bộ chiến sỹ đã đem đến những giây phút học tập thú vị cho các em học sinh

Thông qua buổi tuyên truyền với những nội dung thiết thực đã giúp các em học sinh có kiến thức cơ bản để điều chỉnh hành vi, cách ứng xử đúng pháp luật đồng thời biết cách xử lý khi gặp các trường hợp liên quan. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần quan trọng vào việc giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh.

 

Các em học sinh chăm chú lắng nghe nội dung tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, Đoàn thanh niên các đơn vị đã tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vượt lên hoàn cảnh và đạt thành tích cao trong học tập.

 

Đoàn thanh niên các đơn vị tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong ngày, đoàn công tác đã tổ chức chương trình “Hành trình về Đất Trạng” trên địa bàn thành phố. Theo đó, đoàn công tác đã thăm và dâng hương tại Khu di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia đền thờ Trạng nguyên Trần Tất Văn (An Lão), Khu di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia đền thờ Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm (Vĩnh Bảo), Khu di tích Trạng nguyên Lê Ích Mộc (Thủy Nguyên).

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông