U19 Vicem Hải Phòng thất bại trong trận ra quân

16:13 17/03/2011

Trong trận đấu đầu tiên tại VCK U19 toàn quốc được tổ chức tại TP Việt Trì, U19 Vicem Hải Phòng đã thất bại 0-2 trước U19 Hà Nội T&T.
Trong trận đấu đầu tiên tại VCK U19 toàn quốc được tổ chức tại TP Việt Trì, U19 Vicem Hải Phòng đã thất bại 0-2 trước U19 Hà Nội T&T.

Trong trận này, trời mưa, sân trơn và lầy lội đã làm cho U19 Hải Phòng gặp khó. Chơi không lấn lướt hơn nhưng U19 Hà Nội T&T đã có bàn thắng sớm trong hiệp một. Từ tình huống ném biên bóng được phá ra, Hùng Dũng đã tận dụng cơ hội ghi bàn thắng cho Hà Nội T&T ở phút 31.

Bị dẫn trước, các cầu thủ U19 V. Hải Phòng thi đấu với tinh thần không tốt và không tận dụng được cơ hội san bằng cách biệt. Sang hiệp 2, Duy Long ghi thêm bàn thắng ở phút 70 ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội T&T.

Thất bại trong trận đấu ra quân nhưng cơ hội đi tiếp vẫn còn đối với thầy trò HLV Phạm Văn Thành. Nếu như ở trận thi đấu lượt về diễn ra vào 14h chiều mai, U19 V. Hải Phòng vượt qua Hà Nội T&T với 3 bàn cách biệt thì họ sẽ giành chiếc vé vào bán kết.

Theo đánh giá của BHL, nếu chơi đúng sức và tận dụng tốt cơ hội thì U19 V. Hải Phòng hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu này. Hiện nay, toàn đội đang tích cực luyện tập, rút kinh nghiệm ở thất bại vừa qua để quyết tâm giành vé vào bán kết.


PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông