V. League 2015 chuẩn bị khởi tranh: Mong chờ vào những đổi thay

21:02 30/12/2014

  Những cầu thủ trẻ như Ngọc Thịnh (20) sẽ là nhân tố cho sự phát triển của Hải Phòng  

 

Những cầu thủ trẻ như Ngọc Thịnh (20) sẽ là nhân tố cho sự phát triển của Hải Phòng
Những cầu thủ trẻ như Ngọc Thịnh (20) sẽ là nhân tố cho sự phát triển của Hải Phòng

 

Cuối tuần này, V. League 2015 chính thức khởi tranh với 7 cặp đấu diễn ra từ Bắc vào Nam. Khá nhiều kỳ vọng được đặt vào sự quyết tâm của BTC với những thay đổi từ nhà tài trợ, trưởng BTC giải cùng làn sóng trẻ hóa từ các CLB như HAGL, Hà Nội T&T hay SLNA, Hải Phòng…

Kết thúc mùa giải 2014, Eximbank đã chính thức rút lui không tài trợ cho V. League 2015. Cty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đang nỗ lực tìm kiếm và theo thông tin mới nhất thì nhiều khả năng Toyota sẽ là nhà tài trợ mới của V. League 2015 mặc dù chi tiết số tiền chưa được công bố.

Hội đồng quản trị VPF vừa quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Ngọc (Trưởng phòng tổ chức thi đấu VFF và VPF) đảm nhiệm cương vị trưởng ban tổ chức V-League, Giải bóng đá hạng nhất và cúp quốc gia trong năm 2015  thay cho ông Tanaka Koji (Nhật Bản) sẽ hết hợp đồng vào ngày 31-12 tới. VPF cũng thừa nhận hai vụ cá độ, dàn xếp tỷ số của các cầu thủ Ninh Bình tại AFC Cup 2014 và Đồng Nai ở V-League 2014 cùng quyết định kỷ luật thích đáng từ VFF là hồi chuông cảnh tỉnh cho VPF, các CLB trong công tác, quản lý giáo dục cầu thủ.

V.League 2015 sẽ nóng bỏng với cuộc chiến của các ngôi sao, của những thương hiệu và hấp dẫn hơn với những cầu thủ trẻ đầy khát khao thể hiện mình. Theo nhận định, chức vô địch V.League 2015 vẫn là cuộc đua song mã giữa Hà Nội T&T và Bình Dương bởi họ là nơi hội tụ của hầu hết những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Nhưng năm nay sẽ có thêm những chú “ngựa ô” như Quảng Ninh, Thanh Hóa và đặc biệt là HA.GL với màn ra mắt của dàn tuyển thủ U19.

Chắc chắn sức lan tỏa từ các cầu thủ trẻ tài năng này sẽ mang đến hiệu ứng tích cực cho V. League để kéo người hâm mộ hào hứng đến sân bởi họ tin sẽ được thưởng thức những bữa tiệc bóng đá sạch, đẹp. Không chỉ có vậy, lứa trẻ của HAGL cũng tạo sức cạnh tranh giữa các cầu trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu. Điều này tạo nên chất lượng, sức sống cho V.League 2015 và là cơ sở để giúp bóng đá Việt Nam phát triển bền vững.

V. League 2015 đã đến với rất nhiều sự đổi thay trong công tác tổ chức, chất lượng cầu thủ cũng như định hướng phát triển. Tất cả sẽ chờ màn ra mắt vào ngày 4-1-2015 để xem hiệu quả của những sự đổi thay từ giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông