Văn phòng Cơ quan CSĐT – Công an thành phố: Thăm, tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng

00:26 20/08/2022

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống CAND (19-8-1945 *19-8-2022), 60 năm ngày truyền thống lực lượng CSND (20-7-1962 * 20-7-2022), 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19-8-2005 * 19-8-2022) và Tết Trung thu, được sự chỉ đạo của Đảng uỷ, lãnh đạo đơn vị, chiều 18-8, đoàn công tác của Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên Văn phòng Cơ quan CSĐT – CATP do Thượng tá Nguyễn Xuân Hoà – Phó Chánh Văn phòng dẫn đầu đã có buổi đến thăm, trao quà tặng các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viên Trẻ em Hải Phòng.

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhi tại Khoa Tim mạch – Lồng ngực

Tại chuyến công tác, đoàn đã đến từng phòng bệnh nơi 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn, lại mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viên. Trong đó, có 7 cháu đang điều trị tại Khoa Nội tổng hợp, được chuẩn đoán mắc các bệnh Thalasamina, xuất huyết não/xuất huyết giảm tiểu cầu, xương hoá đá; 6 cháu ở Khoa Hô hấp, chủ yếu mắc bệnh viên phổi nặng và di chứng sau viêm não; 1 cháu ở Khoa Sơ sinh mắc bệnh nhiễm khuẩn sơ sinh; 3 cháu ở Khoa Tim mạch được chuẩn đoán mắc các bệnh tim bẩm sinh, Fallot4, VPN/Suy tim và 3 bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Tai mũi họng do mắc bệnh U vành tai phải, viêm tai giữa ứ mủ.

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhi tại Khoa Tim mạch – Lồng ngực

Đến với mỗi bệnh nhi, các thành viên trong đoàn công tác đều ân cần thăm hỏi tình trạng sức khoẻ, sinh hoạt hàng ngày và hoàn cảnh gia đình của các cháu. Từ đó, động viên, khích lệ tinh thần các cháu và người nhà các cháu cố gắng khắc phục khó khăn, thực hiện đúng pháp đồ điều trị của Bệnh viên, chăm sóc chu đáo cho các cháu để có đủ sức khoẻ sớm chiến thắng bệnh tật, trở về với cuộc sống đời thường.

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhi 
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn

Những phần quả nhỏ nhưng ăm ắp nghĩa tình do chính tay đội ngũ cán bộ, đoàn viên, hội viên đơn vị chuẩn bị đã được đoàn công tác trao đến tận tay các bệnh nhi cùng người nhà các cháu.

Các thành viên trong đoàn công tác

Qua đó, góp phần cổ vũ, động viên, tiếp thêm nghị lực, sức mạnh, giúp các bệnh nhi và người nhà các cháu vững tâm, tin tưởng, kỳ vọng vào quá trình điều trị với kết quả khả quan nhất trong vòng tay yêu thương, chia sẻ, đồng hành, giúp đỡ của toàn xã hội; trong đó của vai trò của tập thể CBCS, đoàn viên, hội viên Văn phòng Cơ quan CSĐT - CATP.

Đồng thời, góp phần tô thắm hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND trong lòng dân…

Một số hình ảnh của đoàn công tác thăm, tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn:

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông