Văn phòng Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng: Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022

13:08 05/03/2022

Sáng 4-3, Văn phòng Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022, dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Hoàng Hữu Trường – UVBCH Công đoàn Công ty - Chánh Văn phòng Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên chức Văn phòng Công ty.
Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị Người lao động được tổ chức là dịp để người lao động tham gia những ý kiến, kiến nghị trong nội dung sửa đổi thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT), nội quy, quy định của Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động.

Hội nghị cũng đã nhận được nhiều ý kiến nhất trí về những điểm mới trong bản dự thảo sửa đổi TƯLĐTT của Công ty đối với quyền lợi và chế độ đối với người lao động.

Thông qua hội nghị, người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp, tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị.

Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, phòng ngừa và hạn chế những tranh chấp trong doanh nghiệp; đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

NGUYỄN HÙNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông