Về vụ xô xát tại thành phố Hạ Long

12:37 08/04/2019

Trong ngày 7-4, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về vụ xô xát tại khu vực Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm, tỉnh Quảng Ninh khiến 2 người phải nhập viện.

ss

Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm Quảng Ninh, nơi xảy ra vụ xô xát.

Ngay khi nắm được thông tin, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản chỉ đạo UBND thành phố Hạ Long phối hợp cùng các sở, ngành liên quan khẩn trương xác minh làm rõ thông tin nêu trên, đồng thời xử lý nghiêm vi phạm (nếu có) và báo cáo UBND tỉnh trước 9h ngày 8-4-2019.

Theo báo cáo từ Sở Y tế, vào khoảng 20h20 ngày 6-4,  Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận 2 bệnh nhân là Nguyễn Thị Hồng Lan, sinh 2002 và Lưu Quang Huy, sinh năm 2000.

Bệnh nhân Lan trong tình trạng bị sưng nề kèm xây sát da trán phải, còn bệnh nhân Huy bị sưng nề vùng đầu và lưng, vết thương nhỏ 0,5cm vùng thái dương phải.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, Bệnh viện đã kịp thời cấp cứu, tiến hành các xét nghiệm cần thiết, kết quả chụp CT hiện tại cả hai bệnh nhân không có tổn thương nội sọ, chỉ có tụ máu dưới da đầu.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh, trước đó vào 17h30’ cùng ngày 6-4, tại đường bao ven biển phía sau Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm Quảng Ninh đã xảy ra vụ xô xát của một nhóm khoảng 10 học sinh dẫn đến hậu quả em Nguyễn Thị Hồng Lan, học sinh lớp 11A5, Trường THCS&THPT Lê Thánh Tông, TP Hạ Long  bị thương.

Qua xác minh của cơ quan công an, nạn nhân bị đánh phải nhập viện. Hiện, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT thành phố Hạ Long, lãnh đạo các trường THPT trên địa ban thành phố để chỉ đạo thực hiện một số nội dung, trong đó trước mắt xác định những học sinh có mặt trong video clip vụ đánh nhau được đăng tải trên mạng, và yêu cầu những học sinh này viết bản tường trình vụ việc, báo cáo về sở trước 8h ngày 8-4-2019.

Hiện, các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh phối hợp với thành phố Hạ Long đang tập trung làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông