V.HP thất bại thảm hại

20:32 25/04/2011

Hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ khiến cho V. Hải Phòng trắng tay trên sân Hàng Đẫy trước đội bét bảng Hà Nội ACB.
Hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ khiến cho V. Hải Phòng trắng tay trên sân Hàng Đẫy trước đội bét bảng Hà Nội ACB.

Và chuyến làm khách chiều qua tại Hàng Đẫy của V. Hải Phòng trở nên thảm hại nhất kể từ ngày đội bóng đất Cảng lên chuyên nghiệp. Thay “máu” lực lượng hay xuống hạng, hồi chuông báo động đã vang lên đối với V. Hải Phòng.

Cả hai đội đều chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và V. HP có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi ở phút thứ 5, Đức Dương có cú dứt điểm bị các HV Hà Nội ACB cản phá. Hai đội liên tiếp có những pha ăn miếng, trả miếng. Phút 29, Lucas đe doạ khung thành V.HP bằng cú sút từ ngoài vòng 16m50 và chỉ một phút sau, Jonathan có pha đánh đầu tung lưới Quang Huy sau pha đá phạt góc. Có bàn thắng, Hà Nội ACB chủ động chơi rình rập trong khi V. Hải Phòng bế tắc trong tấn công và phòng ngự quá dở. Phút 42, từ pha đá phạt trước vòng cấm, Thành Lương bấm bóng chuẩn xác để Xuân Thành đánh đầu tung lưới Quang Huy.

Sang hiệp 2, hi vọng lội ngược dòng của V. Hải Phòng bị dập tắt khi Hà Nội ACB được hưởng quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Trọng Nghĩa với Thành Lương trong vòng cấm. Lucas dễ dàng hạ gục Quang Huy nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Nội ACB. Phút 64, Quang Huy phạm lỗi với Lucas và Thành Lương dứt điểm thành công pha phạt đền nâng tỷ số lên 4-0. Sau bàn thua này, một số CĐV Hải Phòng đã bỏ ra về khi cơ hội của đội bóng đất Cảng đã không còn Đỉnh điểm của sự thất vọng là chiếc thẻ đỏ của Hữu Tường ở phút 82 và phút 89 Machuca ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0. V. Hải Phòng không thể ghi một bàn danh dự.

Ở một số trận đấu khác, Ninh Bình thắng HAGL 3-0; Khánh Hoà bị HP.HN cầm chân 1-1; ĐTLA thua Thanh Hoá 0-3; Navibank SG hoà Đà Nẵng 3-3; Bình Dương - Đồng Tháp 0-0. 

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông