Đánh người... do không có nhân viên phục vụ hát karaoke

16:17 10/05/2020

Lúc đó vào khoảng 23h45’, Nguyễn Công Thành, sinh 1987, ở Cam Lộ, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng cùng mấy người bạn gồm Nguyễn Sỹ Phượng, Vũ Quang Anh, Mai Hồng Tuấn và Mai Văn Huy kéo nhau đến hát tại phòng VIP 3 Quán Karaoke Long Quy, thuộc địa bàn thôn Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương.

Tại quầy lễ tân, Huy yêu cầu chị Bùi Thùy Dương (là nhân viên lễ tân của quán) điều nhân viên nữ vào phòng để rót bia và chọn bài nhưng lại chưa được đáp ứng ngay. Chỉ có thế mà Huy và Quang Anh đã lớn tiếng chửi bới và định tát chị Dương. Thấy vậy, anh Nguyễn Hồng Quân (là nhân viên của quán) vào can ngăn.  

Bực tức trước thái độ của Quân, Nguyễn Công Thành liền cầm chiếc cốc thủy tinh tại bàn lễ tân đập vào đầu Quân khiến anh này bị thương tích chảy máu và bỏ chạy vào khu vực trước cửa phòng Vip 3 thì ngã xuống nền nhà. Không dừng lại ở đó, Thành còn hùng hổ xông đến tiếp tục dùng chân đá vào người, dùng cốc thủy tinh đập vào đầu và mặt anh Quân.

Chỉ vì không có nhân viên phục vụ hát Karaoke, sẵn sàng ra tay đánh người

Đúng lúc đó, lực lượng CAH An Dương kết hợp với Công an xã Nam Sơn kịp thời phát hiện lập biên bản bắt người có hành vi phạm tội quả tang. Anh Nguyễn Hồng Quân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa quốc tế. Tổng tỉ lệ phần trăm tổn thương cơ thể của nạn nhân do các thương tích gây nên là 12%.

 Tại cơ quan công an, Nguyễn Công Thành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội nêu trên. Sau đó, Thành đã cùng gia đình mình bồi thường 100 triệu đồng cho anh Nguyễn Hồng Quân. Anh Quân đã nhận đủ tiền bồi thường nên không có yêu cầu gì khác và đề nghị Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Thành.

Mới đây, TAND huyện An Dương đã tổ chức phiên tòa xét xử sở thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Công Thành. Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ và lời khai của bị cáo tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Công Thành 24 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông