Vicem Hải Phòng chiến thắng bởi khát khao hơn

15:50 30/05/2011

Không còn đường lùi, V. Hải Phòng ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng phải tới hiệp 2, các CĐV đất Cảng mới có dịp ăn mừng khi Netto tung cú sút chìm hiểm hóc giúp V. Hải Phòng giành chiến thắng.
Không còn đường lùi, V. Hải Phòng ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng phải tới hiệp 2, các CĐV đất Cảng mới có dịp ăn mừng khi Netto tung cú sút chìm hiểm hóc giúp V. Hải Phòng giành chiến thắng.

Ngay phút thứ 2, Anicet có tình huống dứt điểm đầu tiên nhưng rất tiếng bóng vọt xà ngang trong sự nuối tiếc của các CĐV đất Cảng. Chủ động tấn công với tinh thần quyết thắng, các cầu thủ V. Hải Phòng làm chủ được thế trận và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Đức Thắng, Thanh Sang, Anicet, Aniekan thậm chí cả Minh Châu đều có những pha dứt điểm về phía khung thành SLNA nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, HLV Vương Tiến Dũng tung Guy Netto vào sân và thế trận tấn công của V. Hải Phòng có được sự tinh tế và “tầm sát thương “ tốt hơn. Liên tục khuấy đảo khung thành đối phương bằng những pha bóng đậm chất kỹ thuật, Netto kiến tạo cơ hội và dứt điểm không biết mệt mỏi. Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 61, từ hàng loạt pha dứt điểm về phía khung thành SLNA bóng bật ra đúng vào vị trí của Netto và cầu thủ người Brazil tung cú sút chìm tung lưới TM Quốc Cường mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng, các cầu thủ V. Hải Phòng chơi càng hưng phấn nhưng các tình huống chỉ dừng lại ở mức độ nguy hiểm. Cuối trận đấu, SLNA vùng lên quyết liệt nhưng như lời HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận xét sau trận đấu: “Đội nào khát khao hơn thì đội đó giành chiến thắng và V. Hải Phòng xứng đáng với chiến thắng”. HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng: “Các cầu thủ SLNA nhập cuộc thiếu khát khao và chơi không đúng sức nên phải nhận thất bại và trọng tài chưa xử lý nghiêm nên đã xảy ra nhiều pha bóng quyết liệt trên mức cần thiết”.

Giành chiến thắng 1-0, V. Hải Phòng đã có 19 điểm và tạm thời thoát khỏi vị trí rớt hạng. V. Hải Phòng đã lấy lại được cảm giác chiến thắng và mở ra con đường sáng trong cuộc chiến trụ hạng tại V. League 2011. Nếu duy trì được tinh thần thi đấu như vậy đội bóng đất Cảng có quyền mơ tới vị trí cao hơn để cứu vãn một mùa giải đáng quên.

PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông