Vicem Hải Phòng tìm chốn yên tĩnh luyện công

16:13 22/06/2011

Tại Đà Nẵng, HLV Vương Tiến Dũng tiến hành “nhồi” thể lực cho các cầu thủ với những bài tập rất khắc nghiệt.
Tại Đà Nẵng, HLV Vương Tiến Dũng tiến hành “nhồi” thể lực cho các cầu thủ với những bài tập rất khắc nghiệt.

HV Trọng Nghĩa lên chức bố
HV Trọng Nghĩa lên chức bố

Có chút khởi sắc trong cuộc chiến trụ hạng nhưng vấn đề lớn nhất của V. Hải Phòng là thể lực vẫn không thể cải thiện. Rất may cho thầy trò HLV Vương Tiến Dũng là V. League tạm nghỉ một tháng để tập trung ĐTQG và U23 thi đấu tại vòng loại Olympic và World Cup. Quãng thời gian này cũng là “cái phao” hữu ích để V. Hải Phòng tập trung cải thiện thể lực của toàn đội và giúp các trụ cột phục hồi sau chuỗi thi đấu một tuần 3 trận vừa qua.

Chỉ xả trại 5 ngày, toàn đội tập trung trở lại và tiến thẳng vào Đà Nẵng luyện tập. Tại Đà Nẵng, HLV Vương Tiến Dũng tiến hành “nhồi” thể lực cho các cầu thủ với những bài tập rất khắc nghiệt. BHL đội bóng đất Cảng kỳ vọng gió biển, đất lành tại Đà Nẵng kết hợp với những chế độ sinh hoạt đặc biệt sẽ giúp các cầu thủ của mình tích luỹ được thể lực tốt trước khi bước vào giai đoạn nước rút. Ngoài Minh Châu, Đình Luật lên tuyển, các cầu thủ còn lại của V. Hải Phòng đều tỏ ra thích nghi được với những bài tập thể lực của HLV Vương Tiến Dũng.

Mặc dù mệt nhoài nhưng tinh thần toàn đội vẫn rất hưng phấn bởi họ ý thức được khó khăn vẫn còn chồng chất phía trước và không có thể lực để đua cùng đối thủ thì họ sẽ trở thành những kẻ thất bại. Đang miệt mài luyện tập ở Đà Nẵng, hậu vệ Trọng Nghĩa đón nhận tin vui được lên chức bố. Nghĩa “chém” đã xin phép BHL để lập tức bay về Hải Phòng chào đón thành viên mới của gia đình. Đây là nguồn động viên lớn đối với Trọng Nghĩa khi đang nỗ lực cùng đội bóng vượt khó.

Được bổ sung lực lượng, tăng cường chế độ thưởng với những khoản “doping” tiền nặng ký và lịch thi đấu khá thuận lợi, cửa trụ hạng của V. Hải Phòng rất sáng và chỉ cần đảm bảo đủ thể lực, thầy trò HLV Vương Tiến Dũng có thể cải thiện được vị trí của mình trên BXH.

PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông