Vicem Hải Phòng tìm điểm đỗ an toàn

15:21 08/06/2011

Khát điểm để vươn lên tìm điểm đỗ an toàn trên BXH nhưng V. Hải Phòng chạm trán ngay đối thủ khá rắn và nhiều duyên nợ Đà Nẵng.
Khát điểm để vươn lên tìm điểm đỗ an toàn trên BXH nhưng V. Hải Phòng chạm trán ngay đối thủ khá rắn và nhiều duyên nợ Đà Nẵng.

Thiếu Aniekan vì thẻ phạt nhưng đó không phải mối lo quá lớn đối với thầy trò HLV Vương Tiến Dũng vì đã có sự trở lại của Minh Châu ở hàng tiền vệ. Đà Nẵng được đánh giá mạnh hơn nhưng nếu các cầu thủ V. Hải Phòng chơi với tinh thần quyết tâm và đoàn kết cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà thì 3 điểm cũng không phải là mơ ước quá xa, nhất là trong tình cảnh Đà Nẵng cũng tỏ ra lúng túng ở hàng tiền vệ…

Không có gì thay đổi thì V. Hải Phòng sẽ ra quân với đội hình: TM Quang Huy, cặp trung vệ Bật Hiếu - Đình Luật và Trọng Nghĩa, Xuân Phú chơi hậu vệ cánh. Hàng tiền vệ với đội trưởng Minh Châu và Netto chơi giữa sân và Đức Thắng, Đức Dương ở hai cánh. Thiago chơi tự do trên hàng tiền vệ cùng Anicet đá cắm. Đó là những con bài tốt nhất của HLV Vương Tiến Dũng ở thời điểm này và vấn đề là V. Hải Phòng vận hành đội hình có nhuần nhuyễn với hay không mà thôi.

Trong những trận gần đây, thể lực không phải là điểm mạnh của đội bóng đất Cảng. Các học trò của HLV Vương Tiến Dũng thường tỏ ra đuối sức sớm nên cần phải có tinh thần tốt, nỗ lực cao mới có thể bù đắp được hạn chế này. Ngoài ra, việc sử dụng tiền đạo cắm Anicet cũng là một vấn đề khi cầu thủ này thường di chuyển quá rộng, nhanh mất sức nên không thể dâng lên kịp khi tổ chức phản công nhanh. Chuỗi vệ tinh xung quanh Anicet cũng tỏ ra thiếu hiệu quả bởi nhiều tình huống tấn công thì tiền đạo người Cameroon quá đơn đơn độc trong hàng phòng ngự đối phương.

Đà Nẵng có Merlo rất nguy hiểm trên hàng công nhưng V. Hải Phòng có sự trở lại của Bật Hiếu, một “chuyên gia kèm tây” cùng sự năng nổ của Đình Luật có thể tạo được sự an toàn trước khung thành TM Quang Huy. Đà Nẵng vừa thua trận ngay trên sân nhà và điểm yếu ở hàng tiền vệ của họ được bộc lộ khá rõ ở khả năng cầm bóng và tranh chấp. Minh Phương sắc sảo nhưng không đủ mạnh trong khi HLV Lê Huỳnh Đức đang nhức đầu với chút rắc rối trong nội bộ khi nhiều cầu thủ chất lượng ngồi ngoài vì tự nhiên sa sút hoặc được vào sân thì đá cho xong để bị thay ra…

Với cơn sóng ngầm chực bùng phát, Đà Nẵng khó lòng cưỡng lại được sức mạnh và áp lực từ khán đài Lạch Tray. Đây là cơ hội để V. Hải Phòng giành điểm và vươn lên tìm điểm đỗ an toàn, tránh xa nhóm trụ hạng.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông