Việc giải quyết vụ TNGT xảy ra trên đường Trường Chinh đảm bảo đúng luật

18:26 21/11/2008

Nội dung 9h30' ngày 9-11, trên đường Trường Chinh, phường Quán Trữ, quận KiếnAn, do không làm chủ được tốc độ, xe ôtô BKS: 16H-5822 do Phạm Văn Xa,ở xã Nam Thắng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định điều khiển đã va vào xemáy do anh Trần Duy Khánh, sinh 1982, ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chânđiều khiển chở đằng sau vợ và con.

Nội dung

9h30' ngày 9-11, trên đường Trường Chinh, phường Quán Trữ, quận KiếnAn, do không làm chủ được tốc độ, xe ôtô BKS: 16H-5822 do Phạm Văn Xa,ở xã Nam Thắng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định điều khiển đã va vào xemáy do anh Trần Duy Khánh, sinh 1982, ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chânđiều khiển chở đằng sau vợ và con.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Hậu quả, vợ và con anh Khánh bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Quán Trữ đã có mặt kịp thời lập biên bản xác định nguyên nhân xảy ra tai nạn là do anh Nguyễn Văn Xa điều khiển xe ôtô vượt trái và đã tiến hành tạm giữ phương tiện chờ xử lý. Tuy nhiên đến ngày 11-11, anh Trần Duy Khánh có đơn kiến nghị đến các cơ quan chức năng và Báo ANHP cho rằng Công an phường Quán Trữ đã trả lại phương tiện cho anh Phạm Văn Xa trong khi sự việc vẫn chưa được xử lý?!

Qua làm việc với phóng viên Báo ANHP, Công an phường Quán Trữ cho biết: Sáng 11-11, anh Phạm Duy Khánh đến trụ sở Công an phường Quán Trữ hỏi về việc giải quyết vụ TNGT thì thấy xe ôtô BKS: 16H-5822 của anh Phạm Văn Xa đã gây tai nạn không ở trụ sở Công an phường nên thắc mắc với cán bộ trực ban.

Do cán bộ trực ban không nắm được nội dung vụ việc nên trả lời là phương tiện đã trả cho chủ sở hữu (!). Thực chất chiếc xe ôtô đó đang được gửi tại bãi giữ xe cạnh công an phường và không có việc Công an phường trả lại phương tiện cho anh Xa khi vụ việc chưa được giải quyết xong!

Được biết, sau một thời gian điều trị, vợ và con anh Khánh đã bình phục. Vừa qua, trước sự chứng kiến của Công an phường Quán Trữ, anh Khánh và anh Xa đã thống nhất để anh Xa bồi thường cho vợ và con anh Khánh 6 triệu đồng chi phí điều trị vết thương.

BBĐ


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông