VietinBank: Ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” và Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”

17:22 13/06/2018

Đây là hoạt động nằm trong sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” gồm các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”, Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” mà Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công sáng 26-5-2018 tại Hà Nội.
Nghi thức Truyền lửa “Sống Khỏe để yêu thương” của Ban lãnh đạo VietinBank

Ngay từ chiều, Chương trình “Sống Khỏe để yêu thương” đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ bằng những trò chơi vận động hấp dẫn như: đấu sumo, đụng bóng, truy tìm QR Code… với những phần quà giá trị. Chính những trò chơi này đã mang đến cho chương trình một không khí tràn đầy hứng khởi, mở màn cho một chuỗi các hoạt động tiếp theo tại “Sống Khỏe để yêu thương”.

Trò chơi Truy tìm QR Code thu hút được sự tham gia của rất đông người

Màn flashmob nối tiếp vô cùng đẹp mắt với giai điệu trẻ trung khơi nguồn năng lượng “Sống Khỏe” khiến cho buổi chiều cuối tuần thêm phần sôi động. Đồng thời tạo nên khoảnh khắc ấn tượng, tự hào mang tên VietinBank lan tỏa đến cộng đồng.

Màn flashmob công phu, đẹp mắt đến từ các VietinBanker

Điểm nhấn trong Chương trình là sự ra mắt của thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”. Đây là dòng thẻ ghi nợ quốc tế của VietinBank với nhiều tính năng ưu việt, đem đến tiện ích tối đa cho khách hàng, cùng hướng đến một cuộc sống đáp ứng đủ 4 phương châm “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai”.

Qua đây khẳng định VietinBank không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính ngân hàng của cá nhân mà còn luôn dẫn đầu xu hướng, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”.

Khoảnh khắc ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”

Cũng tại sự kiện, lần đầu tiên VietinBank kết hợp cùng Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao Động) ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” nhằm đồng hành cùng các thế hệ sinh viên Việt Nam trong hành trình phấn đấu và có thành tích tốt trong học tập.

Theo đó, hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập, VietinBank tổ chức thu thập 30.000 chữ ký, lời nhắn từ các khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Và với mỗi chữ ký, lời nhắn thu thập được tại sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” cũng như roadshow rước đuốc tại các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc (kéo dài đến 15/7/2018), VietinBank dành tặng 50.000 VND vào Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”.

Dự kiến số tiền 1,5 tỷ đồng sẽ được VietinBank và Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao Động) trao tặng đến các bạn sinh viên xuất sắc trên toàn quốc.

Những lời nhắn nhủ yêu thương từ phía khách hàng dành cho Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”

 
 

Bên cạnh đó, “Sống Khỏe để yêu thương” còn mang đến một “đại tiệc âm nhạc” đúng nghĩa, thổi bùng cảm xúc của khán giả với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu như: Mỹ Tâm, Khắc Việt, Justa Tee, Phương Ly... Tất cả cùng hòa nhịp đập, lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai” để tạo dựng cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

Với quy mô hoành tráng, đầu tư kỹ lưỡng, VietinBank không chỉ mang đến một chương trình ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” đơn thuần mà còn là một đêm nhạc siêu “khủng” dành để tri ân khách hàng - những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng VietinBank trong suốt chặng đường phát triển của mình.

Phương Thảo

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông