Viettel Hải Phòng: Những đêm thức trắng cùng cơn bão Yagi

18:38 15/09/2024

Cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ trực tiếp vào Hải Phòng đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho thành phố. Trước sức tàn phá khốc liệt của cơn bão khiến cho cây cối gãy, đổ, bật gốc, kéo theo nhiều cột điện đổ, khiến các mạng lưới viễn thông cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng và gây gián đoạn dịch vụ trên diện rộng.

Đứng trước khó khăn thử thách là phải đưa kết nối trở lại cho khách hàng một cách nhanh chóng và trọn vẹn nhất, những cán bộ, công nhân viên của Viettel đã nỗ lực hết mình, không quản ngại mưa bão, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhân viên của Viettel không quản khó khăn đi khắc phục sự cố

Ngay sau khi bão tan, Viettel đã huy động tối đa nguồn lực từ các tỉnh thành trên toàn quốc, nhanh chóng triển khai các đội ứng cứu thông tin đến với Hải Phòng. Họ làm việc tận tụy bất kể ngày đêm, mưa gió, ngập lụt, không quan tâm đến những khó khăn về điều kiện sinh hoạt hay đó là khu vực nguy hiểm nhiều cây đổ, nước ngập sâu. Họ vẫn miệt mài làm việc vì biết rằng mỗi phút giây đều quý giá với việc thông tin liên lạc trong bão.

Nhân viên của Viettel không quản khó khăn đi khắc phục sự cố

Tất cả các nguồn lực đều được Viettel huy động tối đa, từ nhân lực đến vật tư nhằm bảo đảm hệ thống liên lạc được phục hồi trong thời gian ngắn nhất. Không quản ngại điều kiện thời tiết khắc nghiệt và khó khăn sau bão, cán bộ, công nhân viên của Viettel đã nhanh chóng khắc phục sự cố để kết nối thông tin được thông suốt.

Các điểm giao dịch của Viettel Hải Phòng mở cửa liên tục để cung cấp dịch vụ sạc điện thoại miễn phí
 

Không chỉ khắc phục sự cố, Viettel Hải Phòng còn thể hiện tinh thần sẻ chia và trách nhiệm với xã hội. Khi thành phố đang từng bước khôi phục điện, nước và sinh hoạt, tất cả các điểm giao dịch của Viettel Hải Phòng trên 14 quận, huyện đã mở cửa liên tục để cung cấp dịch vụ sạc điện thoại miễn phí, giúp người dân luôn duy trì được liên lạc với gia đình và bạn bè trong thời điểm khó khăn nhất. Những hành động nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa ấy đã tạo nên điểm tựa tinh thần giúp người dân thêm vững tin vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Quỳnh Hoa

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông