Vòng 2 V. League 2016: Hủy diệt Long An, Hải Phòng lên ngôi đầu bảng

15:44 29/02/2016

 

 

Cặp đồi ngoại binh của Hải Phòng ăn mừng bàn thắng
Cặp đôi ngoại binh của Hải Phòng ăn mừng bàn thắng

Giành chiến thắng “hủy diệt” 5-0 trước Long An, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng lên ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 2 V. League 2016. Hai trận toàn thắng, ghi được 7 bàn và không để thủng lưới bàn thắng nào là màn khởi động tuyệt vời của đội bóng đất Cảng.

Nhập cuộc khá tự tin, Hải Phòng hoàn toàn làm chủ thế trận trước bởi đối thủ Long An chủ động chơi phòng ngự với số đông cầu thủ bên phần sân nhà. Trên hàng công, Lê Văn Tân là tiền đạo chơi cao nhất nhưng cựu cầu thủ của Hải Phòng này tỏ ra khá đơn độc.

Chơi hoàn toàn lấn lướt đối thủ nhưng Hải Phòng cũng không có nhiều cơ hội, bóng thường chỉ luẩn quẩn ở giữa sân. Đội chủ sân Lạch Tray triển khai nhiều pha lên bóng hướng đến bộ đôi Fagan và Steven nhưng hàng thủ của Long An chủ động áp sát và cản phá thành công. Hiệp 1 diễn ra với nhịp độ khá chậm do Long An tập trung phòng ngự số đông trong khi Hải Phòng triển khai xuống bóng cũng thiếu tốc độ.

Một số cơ hội được tạo ra nhưng những pha dứt điểm của Stevens, Quốc Trung, Xuân Hùng tỏ ra thiếu chính xác hoặc không đủ độ khó để hạ gục TM Quốc Cường. Hiệp một tưởng chừng sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 thì ở những phút bù giờ, Fagan đã có pha dứt điểm hiểm hóc hạ gục TM Quốc Cường mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Hải Phòng chơi phủ đầu bằng những đường tấn công dồn dập về phía khung thành Long An. Sau hàng loạt những pha bóng ngon ăn bị bỏ lỡ, phút 47 từ tình huống lộn xộn trước khung thành TM Quốc Cường, Văn Thắng đánh đầu vào lưới trống nâng tỷ số lên 2 – 0 trong sự phấn khích tột độ của các CĐV Hải Phòng. Bị dẫn trước hai bàn, Long An gần như sụp đổ trong khi Hải Phòng gia tăng sức tấn công và thầy trò HLV Ngô Quang Sang vỡ trận khi Văn Thắng, Quốc Trung, Stevens ghi liên tiếp ba bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 cho Hải Phòng.

Giành chiến thắng 5-0 trên sân nhà trong trận ra mắt ở Lạch Tray giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông