Vòng 3 V. League 2017: Hải Phòng giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp

01:39 20/01/2017

 

 

Hải Phòng (trái) giành 3 điểm thuyết phục trước Than Quảng Ninh
Hải Phòng (trái) giành 3 điểm thuyết phục trước Than Quảng Ninh

Cặp song sát Fagan - Stevens cùng lập công giúp Hải Phòng giành chiến thắng thứ 2 của mùa giải trong trận derby vùng Đông Bắc với Than Quảng Ninh trên sân Lạch Tray. Các ngoại binh đã tìm lại được cảm giác ghi bàn và Hải Phòng đang trở lại sau khởi đầu không tốt ở V. League 2017…

Hải Phòng chủ động chơi chậm để đưa Than Quảng Ninh vào thế tấn công ngay ở những phút đầu của trận đấu. Tổ chức đánh chặn từ xa và sự tập trung cao của hàng phòng ngự giúp đội chủ sân Lạch Tray sử dụng được lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Than Quảng Ninh cầm bóng nhiều hơn trong những phút đầu nhưng không có nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành TM Văn Lâm.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 20. Từ giữa sân, Khánh Lâm cướp được bóng và tung đường chuyền thuận lợi để Stevens sút bóng chéo góc hạ gục TM Tuấn Linh mở tỷ số trận đấu. Bị dẫn trước, Than Quảng Ninh gia tăng sức tấn công và đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm.

Đáng kể nhất là tình huống đi bóng của Nghiêm Xuân Tú bị TM Văn Lâm cản phá trong thế đối mặt. Ít phút sau, từ pha đá phạt ngoài vòng cấm, Xuân Tú dứt điểm vào góc cao nhưng một lần nữa TM Văn Lâm hóa giải thành công.

Sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn trung thành với lối đá phản công và lại một lần nữa Than Quảng Ninh sập bẫy. Từ pha đá phạt bên cánh trái, Fagan băng vào dứt điểm tung lưới TM Tuấn Linh nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 51 của trận đấu. Than Quảng Ninh chơi rất nỗ lực và tạo ra một số tình huống nguy hiểm nhưng các chân sút đất Mỏ không thể chiến thắng được hàng phòng ngự của Hải Phòng cùng phong độ xuất sắc của TM Văn Lâm.

Ở những trận đấu khác, Thanh Hóa giành chiến thắng 2-1 trước Long An trên sân nhà để duy trì vị trí dẫn đầu BXH. Trong khi đó, SLNA hòa Khánh Hòa 2-2 trên sân Vinh, Cần Thơ thua Bình Dương 1-5 trên sân nhà; Quảng Nam chia điểm với Đà Nẵng trên sân nhà với tỷ số 1-1.

Giành chiến thắng với tỷ số 2-0, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vươn lên nhóm đầu bảng và tràn đầy tự tin hành quân đến Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 4 với mục tiêu giành điểm ăn Tết.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông