Xã Tú Sơn ( Kiến Thụy) tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

14:27 18/11/2022

Sáng 18-11, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam xã Tú Sơn (huyện Kiến Thụy) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hữu Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng Duy Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội địa phương, đại diện giáo viên, nguyên giáo viên, cán bộ quản lý cùng các thầy, cô giáo và học sinh trên địa bàn.
Tiết mục văn nghệ của cô và trò tại lễ kỷ niệm

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống tôn sư trọng đạo, chặng đường phát triển của sự nghiệp giáo dục xã Tú Sơn. Đồng chí Đồng Duy Cường – Chủ tịch UBND xã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, thành tích mà các thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Chủ tịch UBND xã cho biết, trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, các thầy, cô giáo của các nhà trường trên địa bàn xã Tú Sơn luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đạt được những thành tích to lớn trong sự nghiệp giáo dục của địa phương.

Đồng chí Đồng Duy Cường - Chủ tịch UBND xã Tú Sơn phát biểu tại buổi lễ

Cùng với đó, 3 trường học trên địa bàn đều đạt chuẩn, trong đó trường Mầm non và trường THCS Tú Sơn đã được công nhận trường đạt chuẩn chuẩn Quốc gia mức độ 2, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ ba. Chất lượng giáo dục toàn diện không ngừng được nâng lên. Trong năm học 2021-2022, trường THCS Tú Sơn có 2 em học sinh đỗ thủ khoa trong kỳ thi vào THPT trong toàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tú Sơn trao Kỷ niệm chương cho Hội viên Hội Cựu giáo chức xã
Đồng chí Nguyễn Hữu Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tú Sơn trao Giấy khen cho Hội viên Hội Cựu giáo chức xã
Đồng chí Nguyễn Hữu Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng Hiệu trưởng các nhà trường trên địa bàn

Thời gian tới, để công tác giáo dục của xã ngày càng thêm phát triển, đồng chí Chủ tịch UBND xã đề nghị các nhà trường, các thầy, cô giáo không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học; xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên có tâm huyết, vững về chính trị, trong sáng về phẩm chất đạo đức, giỏi về chuyên môn để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong tình hình mới.

Đồng chí Đồng Duy Cường – Chủ tịch UBND xã tặng Giấy khen cho các cô giáo
Các thầy, cô giáo được biểu dương, khen thưởng

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hữu Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tú Sơn đã trao Kỷ niệm chương cho 3 Hội viên Hội Cựu giáo chức xã; Chủ tịch UBND xã Tú Sơn tặng Giấy khen cho các Hội viên Hội Cựu giáo chức đã có thành tích trong công tác xây dựng, phát triển Hội Cựu giáo chức xã và 39 thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông