Xe buýt chở phóng viên báo chí tại Olympic Rio bị xả súng

17:38 10/08/2016

 

 

Hiện trường chiếc xe buýt bị tấn công (Ảnh: AP)
Hiện trường chiếc xe buýt bị tấn công (Ảnh: AP)

Tân Hoa Xã dẫn nguồn báo chí địa phương cho biết, một chiếc xe buýt phục vụ Olympic Rio 2016 đã bị tấn công bằng súng vào ngày hôm qua 9/8, khiến nhiều người bị thương.

Theo nguồn tin địa phương, chiếc xe buýt chở cánh phóng viên báo đài tham gia tác nghiệp tại Olympic Rio 2016 bị các đối tượng tấn công bắn vỡ cửa kính, khiến ít nhất 2 hành khách bị thương.

Vụ tấn công trên xảy ra trên tuyến xe buýt nối 2 địa điểm thi đấu lớn nhất của Olympic năm nay là Barra Olympic Park và Deodoro Park. Một trong số những người bị thương là nhà báo người Belarus, bị mảnh kính vỡ găm vào người, theo lời kể của nhân chứng.

"Chúng tôi đang di chuyển từ nơi thi đấu môn Khúc côn cầu tới trung tâm báo chí thì vụ tấn công nổ ra, lúc ấy tôi đang ngồi ở phía cuối xe", một nhiếp ảnh gia cho biết. "Chiếc xe tạm dưng lại. Tôi và mọi người trên xe cùng nhau nằm hết xuống sàn để tránh đạn".

Được biết đây không phải là vụ tấn công bằng súng đạn đầu tiên xảy ra tại kỳ Olympic năm nay. Ngay trước lễ khai mạc vào hôm thứ Sáu tuần trước, một người đàn ông đã bị bắn chết ngay gần khu vực SVĐ Maracana.

Hiện ban tổ chức Olympic Rio đang phối hợp với nhà chức trách địa phương tiến hành xác minh làm rõ sự việc trước khi đưa ra phát biểu chính thức với báo chí.

Tuấn Ngọc/Vntinnhanh.vn

 

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông