Xe dù hoạt động khu vực cổng ra Bến xe khách Lạc Long

11:04 08/08/2017

Công ty Bến xe khách Lạc Long và các doanh nghiệp vận tải hoạt động tại Bến xe khách Lạc Long bức xúc về tình trạng “xe dù” đỗ ngay ngoài cổng ra Bến xe khách Lạc Long để tranh giành bắt khách đi vào bến, gây mất TTATGT, trật tự công cộng…

Rất nhiều chủ xe thuê thêm người “chốt” tại khu vực cổng ra bến xe để chèo kéo, bắt khách, gây mất TTATGT, TTCC

Điển hình, quan theo dõi bằng hệ thống camera giám sát của đơn vị, hàng ngày vào khung giờ từ 6-7h, xuất hiện 2 chiếc xe ô tô FOR mầu đen loại 16 ghế ngồi, mang các BKS 15B-029.14 và 15B-03018, không hoạt động tại bến nhưng thường xuyên đậu đỗ phía ngoài cổng ra của bến xe trên đường Tam Bạc và Nguyễn Tri Phương để đón khách, gây bức xúc đến các doanh nghiệp vận tải có xe hoạt động tại bến.

Nhân viên bảo vệ Bến xe khách Lạc Long đã nhắc nhở nhiều lần, nhưng lái và phụ xe của 2 chiếc xe này không chấp hành, thậm chí còn có hành vi chửi bới, đe dọa hành hung.

Lộn xộn ở khu vực cổng ra Bến xe khách Lạc Long do tranh giành khách

Phóng viên Báo An ninh Hải phòng đã dành nhiều thời gian để quan sát thực địa. Thực tế, hoạt động xe dù, xe ô tô chở khách theo tuyến cố định nhưng không hoạt động tại Bến xe Lạc Long mà cố tình chạy vòng vo đến khu vực cổng Bến xe khách Lạc Long tranh giành khách với xe ô tô chở khách từ trong bến ra diễn ra phức tạp. Đặc biệt vào các thời điểm sáng sớm, buổi trưa thời điểm các lực lượcngchức năng giao ca hoặc nghỉ trưa.

Các lực lượng chức năng cần sớm dẹp xe dù, bến cóc, xử lý nghiêm các trường hợp đậu đỗ tranh giành khách trên đường Tam Bạc và đường Nguyễn Tri Phương đoạn cổng ra của Bến xe khách Lạc Long.

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông