XM. Hải Phòng - ĐTLA: 2-0: Mãn nhãn

21:02 15/03/2010

Thắng trận 2-0 bằng cú đúp của Leandro, XM. Hải Phòng đã xoá dớp không thắng trước ĐTLA trên sân Lạch Tray. Thầy trò HLV Vương Tiến Dũng đã cống hiến cho khán giả nhà một trận cầu mãn nhãn với vô số cơ hội được tạo ra khiến SVĐ Lạch Tray luôn dậy sóng. Đội bóng đất Cảng chiến thắng một cách thuyết phục bởi lối chơi gắn bó và đoàn kết cùng những cá nhân xuất sắc. Giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, XM.
Thắng trận 2-0 bằng cú đúp của Leandro, XM. Hải Phòng đã xoá dớp không thắng trước ĐTLA trên sân Lạch Tray. Thầy trò HLV Vương Tiến Dũng đã cống hiến cho khán giả nhà một trận cầu mãn nhãn với vô số cơ hội được tạo ra khiến SVĐ Lạch Tray luôn dậy sóng. Đội bóng đất Cảng chiến thắng một cách thuyết phục bởi lối chơi gắn bó và đoàn kết cùng những cá nhân xuất sắc. Giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, XM. Hải Phòng được 8 điểm và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Cú dứt điểm mở tỷ số của Leandro
Cú dứt điểm mở tỷ số của Leandro

M. Hải Phòng ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Hoàng Anh Tuấn. Leandro vẫn là chủ công với những đường kiến tạo nguy hiểm. Do Tài Em và Minh Phương không có tên trong đội hình xuất phát nên ĐTLA nhanh chóng bị mất thế trận vào tay đội chủ nhà. Liên tiếp các cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút đất Cảng đã bỏ lỡ. Đáng tiếc nhất là tình huống dứt điểm cận thành của Hoàng Max nhưng bóng lại bay ngang khung thành TM Santos ra ngoài. Sang hiệp 2, HLV Vương Tiến Dũng tung tiền đạo Ngọc Thanh vào thay Hoàng Max và XM. Hải Phòng vẫn là đội bóng làm chủ thế trận. Phút 50, Leandro đã làm sân Lạch Tray “nổ tung” khi đón đường bóng từ cánh phải rồi tung cú dứt điểm sấm sét bằng chân trái cháy lưới TM Santos mở tỷ số trận đấu. Có bàn thắng, XM. Hải Phòng chơi hưng phấn hơn và sức ép luôn được dồn về phía khung thành ĐTLA. Phút 65, từ đường chuyền chuyển hướng tấn công của Ngọc Thanh, Leandro đột nhập vào vòng cấm và Asman phải phạm lỗi để ngăn cản. Không ngần ngại, trọng tài Hoàng Anh Tuấn chỉ thẳng và chấm 11m. Leandro đã dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 2-0 và đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu. Ngoài hai bàn thắng, XM. Hải Phòng còn tạo ra vô số cơ hội nhưng Ngọc Thanh, Đức Dương, Đức Thắng… đều không tận dụng thành công.


Chiến thắng 2-0 trước ĐTLA giúp XM. Hải Phòng chiếm vị trí thứ 3 trên BXH với 8 điểm sau 5 vòng đấu. Nhưng quan trọng hơn là đội bóng đất Cảng đã trình diễn một lối chơi hợp lý và hiệu quả. Đội bóng của HLV Vương Tiến Dũng đã tấn công đều cả hai cánh. Cặp tiền vệ Minh Châu - Aniekan càn quét tốt để làm điểm tựa cho Leandro tổ chức tấn công. Chiến thắng trước ĐTLA không chỉ giúp XM. Hải Phòng giành 3 điểm mà đó còn là nguồn động lực tinh thần rất lớn trong chuyến làm khách tại Pleiku cuối tuần này. Trong các trận đấu khác: NaviBank SG thất thủ trước Đồng Tháp với tỷ số 1-4; Khánh Hoà chia điểm không bàn thắng với SLNA; Thanh Hoá thắng HAGL 2-0 và Ninh Bình thắng Nam Định 2-0.



PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông