Xu hướng tóc năm 2016 cho giới trẻ Hải Phòng

18:18 22/04/2016

 

...
...

Trong khoảng một năm trở lại đây, giới trẻ Việt đã rộ lên trào lưu nhuộm tóc với những gam màu lạ như bạch kim, hồng, tím, xám khói. Đây đều là những màu nhuộm sáng và để tóc có thể lên được màu, chủ nhân sở hữu màu tóc nguyên thủy tối màu sẽ buộc phải tẩy tóc. Mặc dù hầu hết đều biết tẩy tóc là một việc vô cùng có hại và ẩn chứa nhiều rủi ro nhưng với mong muốn sở hữu mái tóc sành điệu, chất chơi, nhiều bạn trẻ đã không ngại "nhắm mắt đưa chân".

Câu chuyện của một cô gái tên K.N sau khi nhuộm tóc phải uống thuốc giảm đau do da đầu rộp hết cả lên và tóc rụng từng mảng được chia sẻ trên Facebook tháng 1 vừa qua gây xôn xao cộng đồng mạng. Câu chuyện "tai nạn" trong lúc làm đẹp của cô gái được lan truyền đến chóng mặt. Người chia sẻ vì tò mò, người thì sợ hãi, người lại để cảnh báo những người xung quanh mình đề phòng gặp phải hoàn cảnh tương tự...Dù là vì lý do gì thì trường hợp của K.N cũng khiến nhiều người hoang mang khi không ai nghĩ rằng những việc đơn giản như tẩy tóc để nhuộm màu sáng cũng có thể biến thành việc nguy hiểm đến thế.

Theo anh Nguyễn Tất Minh – Quản lý Học viện tóc quốc tế Susi (địa chỉ Ngã tư Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng): Tẩy tóc là một việc vô cùng có hại. Sau khi tẩy, tóc sẽ trở nên yếu, mủn, khô xơ xác, cực kỳ dễ gãy rụng và nhạy cảm hơn với những nguy cơ gây hại từ môi trường như tia cực tím, độ ẩm…Một khi đã tẩy tóc, bạn sẽ buộc phải tuân thủ chế độ chăm sóc tóc đặc biệt như gội đầu với dầu gội dành riêng cho tóc tẩy không quá 1 lần/tuần, thường xuyên dưỡng tóc, hạn chế tác dụng nhiệt lên tóc…Tuy nhiên, dù chăm sóc cẩn thận đến đâu, nhiều bạn gái vẫn phải ngậm ngùi vì tóc của mình ngày càng trở lên yếu và có dấu hiệu rụng dần.

Anh Minh cho biết thêm, hiện nay việc đau đầu nhất của chị em phụ nữ, nhất là những ai đang sở hữu mái tóc từng làm phủ bóng hay nhuộm đỏ, tím, đen muốn chuyển sang tông màu sáng: nâu socola ánh vàng, xanh khói…sẽ phải tẩy tóc. Khi đó, tóc sẽ bị “nát”, hư và yếu dần. Tuy nhiên, với kỹ thuật mới nhất hiện nay, Học viện tóc quốc tế Susi có thể chuyển tông màu cho chị em mà không cần phải tẩy, đảm  bảo chất tóc vẫn giữ nguyên độ bóng, khỏe như ban đầu.

Học viện tóc quốc tế Susi hiện là một trong những học viện tóc lớn tại Thủy Nguyên với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Susi đang hướng tới áp dụng hệ thống quản lý thông tin khách hàng bằng ứng dụng công nghệ thông tin. Các khách hàng khi đến với Susi sẽ được lễ tân và thợ chính lành nghề tư vấn kiểu tóc thời thượng phù hợp. Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ chăm sóc tóc thông qua máy tính bảng của Susi và sau đó thanh toán dịch vụ tại quầy lễ tân theo 1 quy trình khép kín. Đội ngũ nhân viên tại Susi được đào tạo và làm việc theo các cấp bậc: thợ chính, thợ phụ (1,2,3), thợ gội. Vì vậy, khi đến với Susi, bạn sẽ có quyền được chọn thợ chính và ekip riêng yêu thích để chăm sóc tóc cho mình. Sau khi làm xong, Học viện có phiếu bảo hành 20 ngày để khách hàng có quyền thay đổi nếu chưa thực sự ưng ý với kiểu tóc mình vừa làm mà không hề mất thêm phí.

Không chỉ làm dịch vụ chăm sóc khách hàng, Học viện tóc quốc tế Susi còn nhận đào tạo những bạn trẻ yêu thích “sáng tạo tóc” và muốn có một công việc thu nhập ổn định. Trong tương lai, Susi hướng tới thành lập chuỗi học viện mang thương hiệu riêng với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu mà giá cả vẫn phù hợp với mọi khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh về Học viện tóc quốc tế Susi:

...
...

 

Tưng bừng ngày khai trương
Tưng bừng ngày khai trương

 

 

Đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp

 

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu
Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu
...
Đào tạo những bạn trẻ yêu thích công việc “sáng tạo tóc”
Anh Minh đang tư vấn kiểu tóc phù hợp cho khách hàng
Anh Minh đang tư vấn kiểu tóc phù hợp cho khách hàng

 

Voucher giảm giá 20% khi đến với học viện Susi
Voucher giảm giá 20% khi đến với học viện Susi

 

Nhân dịp khai trương, Học viện tóc quốc tế Susi giảm giá 20% cho những khách hàng chọn lựa gói dịch vụ uốn – ép – nhuộm từ 16-3 đến hết ngày 23-4-2016.

Chi tiết liên hệ: Học viện tóc quốc tế Susi - Ngã tư Núi Đèo, Thủy Nguyên, HP

ĐT: 0120.467.4996 – 0986.881.886

 

Hương Nhung


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông