10 phụ nữ được nhận giải thưởng Lê Chân

16:23 09/03/2016

 

Trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc
Trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc

Sáng 8-3, tại Nhà hát lớn thành phố, Hội LHPNTP Hải Phòng tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ, trao giải thưởng Lê Chân thường niên lần thứ 8 và danh hiệu tiêu biểu của Hội năm 2015. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội HP; Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch thường trực UBND, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ TP.

Tại lễ mít tinh, đồng chí Phạm Hải Yến - Chủ tịch Hội LHPNTP đã ôn lại trang sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, các thế hệ phụ nữ Hải Phòng đã không quản ngại gian khổ, vượt qua biết bao gian nan thử thách, tích cực chiến đấu, lao động sản xuất cùng nhân dân cả nước và thành phố làm nên những kỳ tích trong 2 cuộc kháng chiến vĩ đại.

Trong sự nghiệp đổi mới, các chị vẫn luôn giữ gìn và phát huy truyền thống cao đẹp của phụ nữ thành phố Cảng “Trung hậu, đảm đang, tài năng sáng tạo”, chăm lo cuộc sống gia đình, làm tròn thiên chức cao quý của người vợ, người mẹ trong gia đình và trách nhiệm người công dân đối với xã hội.

Giải thưởng mang tên vị nữ tướng Lê Chân đã khẳng định được ý nghĩa to lớn tôn vinh những phụ nữ Hải Phòng giỏi việc nước đảm việc nhà trên các lĩnh vực. Cùng với giải thưởng Lê Chân, danh hiệu dành cho cán bộ Hội phụ nữ và cơ sở hội tiêu biểu hàng năm là những phần thưởng có ý nghĩa nâng cao vị thế và sự đóng góp của đội ngũ cán bộ hội đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ thành phố.

10 phụ nữ được nhận giải thưởng Lê Chân, 4 tập thể  và 5 cá nhân đạt danh hiệu Hội phụ nữ, cán bộ hội cơ sở tiêu biểu năm 2015 là những bông hoa tươi đẹp trong vườn hoa đầy màu sắc của miền biển.

QUỲNH ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông