Bệnh nhân gửi thư cảm ơn tới Bệnh viện Mắt Hải Phòng

    17:29 02/06/2024

    Cảm động trước thái độ phục vụ cũng như chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Mắt Hải Phòng, cụ Bùi Trọng Quang, sinh năm 1936, địa chỉ tại 296 Lê Lai - phường Máy Chai, quận Ngô Quyền đã có thư cảm ơn gửi tới lãnh đạo bệnh viện cũng như Chuyên đề An ninh Hải Phòng để lan tỏa những tấm gương người tốt, việc tốt.
    Trong thư, cụ Bùi Trọng Quang cho biết, ngày 24/5 đã đến Bệnh viện Mắt Hải Phòng (trụ sở số 383 Lán Bè, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) khám bệnh khi xuất hiện dấu hiện nhìn mờ, mỏi mắt.
    Tại đây cụ được bác sỹ Nguyễn Thị Thanh Thu khám, làm xét nghiệm, hội chẩn và chẩn đoán là bong võng mạc mắt phải, cần mổ ngay.
    Cụ Quang cho biết, được sự quan tâm giúp đỡ tận tình của các y, bác sỹ Bệnh viện Mắt Hải Phòng, nhất là Giám đốc bệnh viện Nguyễn Đức Quân và bác sỹ Nguyễn Thị Thanh Thu, sau mổ 4 ngày, cụ đã thấy tình trạng mắt đã được cải thiện rõ rệt.
    Trong những ngày nằm viện, cụ có những cảm nhận sau: Cơ sở vật chất Bệnh viện Mắt khang trang, hiện đại, có xe ôtô điện vận chuyển người bệnh; công tác tiếp đón, khám bệnh chu đáo, chuyên nghiệp. Thái độ nhân viên y tế ân cần, chu đáo, hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu.
    Đây là sự thay đổi lớn của Bệnh viện Mắt. Cụ thấy thật sự hài lòng và qua trao đổi thấy những bệnh nhân cùng nằm điều trị tại đây cũng có cảm nhận như vậy.
    Qua thư, cụ thay mặt các bệnh nhân trân trọng gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, các y bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Mắt. Mong rằng bệnh viện Mắt ngày càng phát triển, thực hiện được nhiều ca mổ khó hơn, đem lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân, nhất là những  người cao tuổi.   

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông