Bệnh viện Kiến An: Sinh hoạt khoa học “Nâng cao năng lực cấp cứu và điều trị đột quỵ não cấp”

    11:10 17/12/2023

    Bệnh viện Kiến An vừa tổ chức sinh hoạt khoa học “Nâng cao năng lực cấp cứu và điều trị đột quỵ não cấp” nhằm chẩn đoán, điều trị kịp thời, hiệu quả người bệnh đột quỵ não cấp. Tham dự buổi sinh hoạt có GS.TS. Nguyễn Văn Thông – Chủ tịch Hội đột quỵ Việt Nam; Lãnh đạo bệnh viện, trưởng các khoa, phòng bệnh viện và các Trung tâm y tế lân cận.

    Tại chương trình, GS.TS. Nguyễn Văn Thông đã chia sẻ kiến thức hữu ích về đột quỵ, giải pháp tối ưu hóa “giờ vàng” trong cấp cứu đột quỵ. Từ người dân đến các cơ sở y tế cần nhận thức đúng đắn về đột quỵ não, xác định tình huống cấp cứu, vận chuyển người bệnh nhanh nhất và an toàn đến bệnh viện chuyên sâu để được điều trị kịp thời.

             

    GS.TS. Nguyễn Văn Thông chia sẻ kiến thức hữu ích về đột quỵ

    BSCKI. Đào Phú Hà – Trưởng khoa Cấp cứu bệnh viện cung cấp các nội dung liên quan đến quy trình cấp cứu người bệnh đột quỵ tại Bệnh viện Kiến An, các giải pháp đã triển khai hiệu quả rút ngắn thời gian cấp cứu và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bệnh viện.

     Buổi sinh hoạt khoa học đã giúp các bác sĩ, cán bộ y tế cập nhập được thêm nhiều kiến thức, phương pháp mới trong việc nâng cao năng lực cấp cứu và điều trị đột quỵ não cấp hiện nay, qua đó góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện cũng như các đơn vị y tế trên địa bàn thành phố.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông