Bị đình chỉ hoạt động, quán Nuru massage số 4B5 Lô 7A Lê Hồng Phong vẫn ngang nhiên mở cửa đón khách

14:23 21/03/2023

Thực hiện Kế hoạch kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn thành phố, tổ công tác Đội 3, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP vừa phối hợp với Công an phường Đông Khê và Công an quận Ngô Quyền tiến hành kiểm tra hành chính một số cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện Quán Nuru massage, có địa chỉ số 4B5 Lô 7A Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, Ngô Quyền, vi phạm quy định trong hoạt động kinh doanh dịch vụ xoa bóp.

 Quán Nuru massage ngang nhiên mở cửa khi bị đình chỉ hoạt động, thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT

Cụ thể, vào 15h30 ngày 17-3, tổ công tác Đội 3, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH phối hợp với Công an phường Đông Khê và Công an quận Ngô Quyền tiến hành kiểm tra hành chính Quán Nuru massage có địa chỉ nêu trên.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở trên không xuất trình được các giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ xoa bóp. Tiến hành kiểm tra thực tế, lực lượng chức năng phát hiện trong quán có 8 người (gồm 5 khách nam, 3 nhân viên nữ) trong 5 phòng đang sử dụng dịch vụ.

 Quán Nuru massage ngang nhiên mở cửa khi bị đình chỉ hoạt động, thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT

Và điều đáng nói là, trước đó, cuối tháng 11-2022, Công an quận Ngô Quyền đã ra các quyết định đình chỉ hoạt động và thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự do cơ sở này không đủ điều kiện về PCCC.

Như vậy, trước tình hình cháy nổ diễn biến phức tạp, khó lường, chỉ vì cái lợi trước mắt, chủ cơ sở Nuru massage bất chấp lệnh cấm của cơ quan Công an, ngang nhiên mở cửa quán cho nhân viên phục vụ khách hàng. Hoạt động này của cơ sở tiềm ẩn nguy cơ gây ra sự cố cháy nổ, đe doạ trực tiếp đến sự an toàn về tài sản của quán cũng như sức khoẻ, tính mạng của nhân viên và khách hàng.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản đối với vi phạm của cơ sở, bàn giao sự việc cho Công an quận Ngô Quyền thụ lý, xử lý theo thẩm quyền.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông