BV Đa khoa quốc tế Hải Phòng mở hội thi điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh năm 2019

    10:32 13/05/2019

    Chiều 10-5, Bệnh viện (BV) đa khoa quốc tế Hải Phòng đã tổ chức thành công chung kết Hội thi Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, Nữ hộ sinh năm 2019 dưới hình thức Rung chuông vàng với quy mô toàn bệnh viện.

    Tham dự Hội thi có Bà Đặng Minh Thư, Điều dưỡng trưởng Sở Y tế Hải Phòng; ông Hoàng Mạnh Thế - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng Kênh; ông Nguyễn Văn Vy, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội đồng điều hành bệnh viện cùng Ban Giám đốc; lãnh đạo các khoa phòng và 105 thí sinh xuất sắc đã trải qua vòng thi lý thuyết...

    Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày điều dưỡng thế giới 12-5, kỷ niệm 64 Ngày Hải Phòng giải phóng (13-5-1955 *13-5-2019), là dịp để các điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên - những người trực tiếp chăm sóc người bệnh rèn luyện, nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, qua đó góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.

    Đến với chung kết hội thi, 105 thí sinh tham gia lần lượt trả lời các câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm với độ khó tăng dần, mỗi thí sinh có từ 10-30 giây suy nghĩ và trả lời.

    Nội dung tập trung vào kiến thức chuyên môn và nhiều lĩnh vực lịch sử, xã hội khác. Qua các phần tranh tài gay cấn, hội thi đã chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất để trao các giải nhất, nhì, ba.

    Trong đó, giải Nhất cá nhân thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Xuân - Khoa Khám bệnh, giải Nhì thuộc về thí sinh Lâm Thị Khánh Hoà - Khoa Khám bệnh. Kết thúc hội thi, Ban giám khảo cũng đã đồng thời trao các giải: giải 5 thí sinh có điểm thi lý thuyết cao nhất; giải các thí sinh lọt top 10; các giải tập thể với giải Nhất thuộc về Khoa Khám bệnh.

    Hội thi thực sự là hoạt động thiết thực, cơ hội để các điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh nâng cao trình độ chuyên môn, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong quá trình chăm sóc người bệnh toàn diện tại BV đa khoa Quốc tế Hải Phòng.

    Hội thi cũng đã chọn ra những cá nhân xuất sắc, tạo nòng cốt cho công tác chuyên môn. đồng thời thúc đầy tinh thần học tập, thi đua sôi nổi cho toàn bộ các khoa, phòng trong toàn bệnh viện.

    Hồng Hải

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông