Công khai phương án sử dụng đất xây dựng đình Trang Quan

16:37 20/08/2017

Sáng 20-8, tại trụ sở UBND xã An Đồng, huyện An Dương đã họp công khai phương án sử dụng diện tích đất xây dựng đình Trang Quan tới đại diện các hộ dân đang sinh sống tại khu đô thị PG và chủ đầu tư là Cty CP đầu tư và xây dựng PG.

Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Ông Lê Anh Quân-Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp. Tới dự có gần 40 hộ dân đại diện cho 186 hộ đang sinh sống tại đây và đại diện các ngành liên quan như Văn phòng UBND thành phố, Sở Xây dựng, Văn hoá-Thể thao và du lịch.

Sau khi đại diện Sở Xây dựng thuyết minh phương án sử dụng đất cũng như các công trình trên khu đất xây dựng đình Trang Quan với diện tích là 2.117m2, đã có 10 ý kiến của các hộ dân tại khu đô thị PG về vấn đề trên.

Cơ bản các hộ dân đồng thuận với phương án sử dụng đất trên, song cũng còn một số ý kiến về mục đích sử dụng khuôn viên cây xanh trước cửa đình; xem xét tính hợp lý của việc bố trí bãi đỗ xe; việc xây dựng miếu có cần thiết?

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận sự phối hợp của các hộ dân tại khu đô thị PG với chính quyền địa phương thời gian qua và bày tỏ sự sẻ chia với những quyền lợi chính đáng của các hộ dân khi sinh sống tại đây.

Ông Quân cũng tiếp thu các ý kiến của các hộ dân và cho biết khi nhân dân thôn Trang Quan và các hộ dân tại khu đô thị PG thống nhất được phương án sử dụng đất theo hướng “nhường nhịn một chút để được hài hoà, ổn định” thì huyện sẽ sớm báo cáo thành phố phương án quy hoạch sử dụng đất chính thức rồi công khai công bố tới các hộ dân.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông