CAQ Kiến An: Phát hiện, xử phạt 5 trường hợp vi phạm nồng độ cồn tối 28/5

12:51 29/05/2024

Tối 28/5, tiếp tục triển khai kế hoạch kiểm tra, tổng kiểm soát xử lý vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, Đội CSGT.TT Công an quận Kiến An, chia thành 2 tổ công tác tiến hành chốt điểm 2 chiều trên tuyến đường Trần Tất Văn, thực hiện tổng kiểm soát đo nồng độ cồn đối với tất cả những người điều khiển phương tiện tham gia giao thông qua tuyến đường.

Theo đó, hầu hết các phương tiện đều được 2 tổ công tác cho dừng lại để tiến hành đo nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện. Ngay trong tối 28/5, hai tổ công tác của đơn vị phát hiện, lập biên bản xử lý nghiêm 5 trường hợp người điều khiển phương tiện vi phạm về nồng độ cồn.

Tổ công tác làm nhiệm vụ

Cũng trong ngày 28/5, các tổ công tác của Đội CSGT.TT Công an quận Kiến An qua công tác tuần tra, kiểm soát bảo đảm TTATGT trên các tuyến đường thuộc quận đã phát hiện, nhắc nhở, xử lý nghiêm 10 trường hợp vi phạm các lỗi khác. Trong đó có 7/10 trường hợp là học sinh vi phạm các lỗi như: điều khiển xe không có gương, không đội mũ bảo hiểm, sử dụng điện thoại…

Được biết, công tác kiểm soát xử lý vi phạm chuyên đề về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông đã được Đội CSGT.TT Công an quận Kiến An duy trì, triển khai thường xuyên, liên tục trong suốt thời gian qua và tiếp tục triển khai nghiêm túc, hiệu quả trong thời gian tới nhằm góp phần giảm thiểu vi phạm về nồng độ cồn.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông