Chọn mua đèn bàn học an toàn cho bé yêu

16:29 27/08/2019

Nguồn ánh sáng khỏe và đầy đủ là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bảo vệ đôi mắt của bạn. Để giúp bảo vệ bé yêu nhà bạn, bạn cần lựa chọn đèn bàn học như sau:

Nên lựa chọn đèn có độ cao từ 40-50 cm, có thiết kế chắc chắn, có khả năng đứng chắc để tránh tình trạng xộc xệch hay bị đổ trong quá trình sử dụng. Đèn nên có thiết kế phù hợp, nhất là phần chụp đèn sao cho ánh sáng không bị hắt quá nhiều, không che khuất nhiều ánh sáng gây ra tình trạng tối hay thiết ánh sáng khi sử dụng.

Bạn có thể chọn đèn huỳnh quang Compact là loại đèn có tuổi thọ cao, khả năng tiết kiệm điện khá tốt đồng thời ít tỏa nhiệt, do vậy không gây ra cảm giác nóng trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng làm thiết bị chiếu sáng để bảo vệ mắt, tốt nhất bạn nên lựa chọn loại đèn huỳnh quang Compact có ánh sáng màu vàng.

Đèn LED là loại đèn chiếu sáng tốt nhất trên thị trường hiện nay do khả năng tiết kiệm điện tốt, độ bền cao, nguồn ánh sáng dịu nhẹ, ít tỏa nhiệt và có thiết kế nhỏ gọn. Cũng giống như loại đèn huỳnh quang Compact, chúng cũng được chế tạo ra với 2 loại ánh sáng là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Nếu như sử dụng loại đèn led chiếu sáng này làm đèn bàn học, hãy lựa chọn loại đèn có ánh sáng vàng bạn nhé.

Ngọc Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông