Chủ đăng ký kinh doanh New MDM Club gửi thư cảm ơn lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố

14:49 20/07/2022

Ông Hoàng Văn Hoàn – Chủ đăng ký kinh doanh New MDM Club, ở thửa 01 lô 26A, khu đô thị mới ngã 5 sân bay Cát Bi, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, vừa gửi thư cảm ơn Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Ngô Quyền và lực lượng Cảnh sát PCCC- Công an TP Hải Phòng đã dũng cảm, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng và tài sản cho người dân.

 

Lực lượng Cảnh sát PCCC triển khai đội hình chữa cháy 

Nội dung thư có đoạn viết: Chiều tối ngày 13/7/2022 vừa qua đã xảy ra cháy tại cơ sở New MDM Club thành phố Hải Phòng. Ngọn lửa bùng phát nhanh tỏa ra nhiều khói khí độc, cháy lan sang toàn bộ ngôi nhà và có nguy cơ lan tới công trình xung quanh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố đã điều động Công an quận Ngô Quyền, Lực lượng Cảnh sát PCCC- Công an thành phố và một số doanh nghiệp với hàng chục xe chữa cháy, hàng trăm lượt cán bộ chiến sỹ của Công an TP tới hiện trường tổ chức cứu chữa. Mặc dù dám cháy tỏa nhiều khói khí độc, rất khó tiếp cận các vị cháy bên trong ngôi nhà.

Tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm cao, lòng dũng cảm, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, cùng với biện pháp chữa cháy khoa học, hiệu qủa đã ngăn chặn cháy lan xuống tầng 1 và sang các công trình bên cạnh. Sau một thời gian chữa cháy, đám cháy đã dược khống chế và dập tắt.

Bản thân tôi vô cùng cảm kích, xúc động trước trách nhiệm của Công an quận Ngô Quyền, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng như CBCS lực lượng PCCC - Công an thành phố Hải Phòng.

Với lòng biết ơn vô hạn. Tôi cũng không biết nói gì hơn, xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến lãnh đạo Công an TP Hải Phòng, lãnh đạo và CBCS Công an quận Ngô Quyền, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, CBCS lực lượng PCCC- Công an thành phố Hải Phòng. Kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn là niềm tin cậy của nhân dân.

Trân trọng cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông