Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Hàng Kênh (Lê Chân) đã nhanh chóng truy tìm tài sản bị trộm cắp

13:15 17/06/2022

Anh Ngô Ngọc Điệp, sinh năm 2000, trú tại: Thôn 7, Giang Biên, Vĩnh Bảo, Hải Phòng vừa gửi thư đến Công an thành phố, Công an quận Lê Chân cảm ơn Công an phường Hàng Kênh, quận Lê Chân vì đã nhanh chóng tìm lại tài sản bị trộm cắp.

Thư cảm ơn của anh Ngô Ngọc Điệp

Trong Thư cảm ơn, anh Điệp cho viết: ngày 12/6/2022 tôi làm lái xe chở dừa đứng bán tại số 257 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng. Trong lúc đang bốc xếp hàng tôi có để chiếc điện thoại nhãn hiệu Iphone 12 trị giá khoảng 17 triệu đồng mới mua trên cabin xe ôtô thì bị kẻ gian trộm cắp mất. Sau đó tôi đã đên Công an phường Hàng Kênh trình báo sự việc trên. Tại trụ sở công an phường, đồng chí Vũ Đức Thành - Cảnh sát hình sự đã tiếp nhận thông tin trình báo và tiến hành xác minh làm rõ sự việc. Ngay trong ngày 12/6/2022, các đồng chí Công an phường Hàng Kênh đã bắt được đối tượng trộm cắp chiếc điện thoại của tôi và tiến hành một số thủ tục theo pháp luật.

Tôi viết thư này gửi lời cảm ơn đến cán bộ chiến sỹ Công an phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, các đồng chí đã dốc sức truy tìm, thể hiện tinh thần vì nhân dân phục vụ. Trong vòng 12 tiếng kể từ khi tôi đến trình báo Công an phường, các đồng chí đã tìm được tài sản bị mất cho tôi.

Qua lá thư này, tôi xin gửi lời cảm ơn đến cán bộ chiến sỹ Công an phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải phòng đã tìm lại tài sản bị mất cho tôi, các đồng chí đã thể hiện tinh thần hết lòng vì nhân dân. Tôi xin trân thành cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông