Công an Hải Phòng: Cán bộ, chiến sỹ ngày càng nhận thức sâu sắc tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

20:38 16/05/2020

4 năm qua, việc triển khai, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ và lực lượng Công an Hải Phòng đã được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, từng bước đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH CATP phối hợp với CAH Thủy Nguyên tổ chức cấp căn cước công dân lưu động 

Bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, CATP đã triển khai nhiều biện pháp thiết thực tuyên truyền giáo dục ý nghĩa, nội dung Chỉ thị giúp đảng viên, cán bộ, chiến sỹ nhận thức ngày càng sâu sắc tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Kết quả nổi bật là đã tuyên truyền, giáo dục toàn thể đảng viên, cán bộ, chiến sỹ nắm chắc, tích cực tham gia thực hiện có hiệu quả các nội dung của Chỉ thị; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện lập nhiều thành tích, chiến công trong công tác, chiến đấu.

Trong các phong trào thi đua, xuất hiện ngày càng nhiều gương “người tốt, việc tốt” trên các lĩnh vực công tác, chiến đấu, phục vụ nhân dân.

Sau 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, đã có nhiều lượt tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác được Chủ tịch nước, Bộ Công an và Giám đốc CATP khen thưởng.

MINH PHƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông