Công an huyện An Dương cấp CCCD cho gia đình chính sách

17:28 11/09/2017

Theo thống kê, trên địa bàn huyện có trên 4.000 trường hợp công dân thuộc diện gia đình chính sách, người có công với cách mạng chưa được cấp chứng minh nhân dân 12 số, CCCD hoặc đã được cấp nhưng bị sai lệch, hư hỏng, mất mát.

ss

Công an huyện An Dương đang nhập dữ liệu công dân

Nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, Công an huyện An Dương đã xây dựng Kế hoạch triển khai cấp căn cước công dân (CCCD) cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Theo thống kê, toàn huyện có trên 4.000 trường hợp công dân thuộc diện trên chưa được cấp chứng minh nhân dân 12 số, CCCD hoặc đã được cấp nhưng bị sai lệch, hư hỏng, mất mát.

aa

Công an huyện phân công cán bộ chiến sĩ phối hợp với Phòng Quản lý hành chính về TTXH CATP và công  an các địa phương trực tiếp hướng dẫn công dân khai tờ khai căn cước công dân theo mẫu; đối chiếu thông tin; nhập dữ liệu cá nhân công dân để hoàn chỉnh hồ sơ cấp CCCD theo đúng quy định.

Các trường hợp công dân già yếu, ốm đau đều được lực lượng công an huyện bố trí phương tiện đưa đón, hướng dẫn chu đáo.

Công an huyện An Dương phấn đấu đến hết năm 2017, hoàn thành cấp CCCD cho toàn bộ số công dân thuộc diện chính sách trên, địa bàn huyện.

KD

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông