Công an phường Kênh Dương (Lê Chân) nhận được thư cảm ơn của khách đi foodtour tại Hải Phòng

09:33 07/06/2022

Vừa qua, Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân nhận được thư cảm ơn của chị Lê Thị Giao Linh, địa chỉ thường trú ở huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, hiện là sinh viên trường Đại học Văn hóa (Hà Nội), về việc chị đã được cán bộ chiến sĩ Công an phường nhanh chóng hỗ trợ tìm lại tài sản bị đánh mất.

Thư cảm ơn của chị Lê Thị Giao Linh

Hành động đẹp của CBCS Công an phường Kênh Dương đã góp phần thực hiện “Cuộc vận động Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, tạo hình ảnh, ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè cả nước về cán bộ chiến sĩ Công an quận Lê Chân nói riêng và Công an thành phố Hải Phòng nói chung.

Nội dung thư cảm ơn của chị Lê Thị Giao Linh có đoạn viết: Ngày 4-6-2022, tôi cùng các bạn đi Foodtour từ Hà Nội xuống Hải Phòng. Trong lúc đi chơi đến trước cửa nhà số 393 Nguyễn Văn Linh, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng tôi có đánh rơi một chiếc túi xách màu trắng, bên trong có ví tiền (Căn cước công dân, thẻ sinh viên mang tên Lê Thị Giao Linh và khoảng 200 nghìn tiền mặt) cùng một số đồ tư trang cá nhân. Sau đó tôi đến Công an phường Kênh Dương trình báo sự việc. Ngay khi tiếp nhận tin trình báo, Công an phường Kênh Dương đã tiến hành xác minh làm rõ sự việc và yêu cầu người nhặt được tài sản của tôi lên trụ sở Công an phường trao trả lại tài sản cho tôi.

Tôi viết thư này gửi lời cảm ơn đến cán bộ chiến sỹ Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Tuy số tài sản của tôi không lớn nhưng các chiến sỹ Công an phường đã dốc sức tìm kiếm, thể hiện tinh thần hết lòng vì dân.

Tôi xin chúc CBCS Công an phường Kênh Dương và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

PV 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông