Người dân viết Thư cảm ơn gửi Công an phường Niệm Nghĩa (Lê Chân)

15:31 01/06/2022

Anh Nguyễn Sơn Tùng, ở số 24/732 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng vừa viết Thư cảm ơn Công an phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân vì đã nhanh chóng tìm ra đối tượng trộm cắp và trao trả lại tài sản cho công dân.
Thư cảm ơn của anh Nguyễn Sơn Tùng

Nội dung thư, anh Tùng cho biết: vào khoảng 23h55 ngày 12/5/2022, tôi đang ở trong nhà nhìn ra ngoài sân trước cửa nhà thì không thấy chiếc xe máy hiệu Honda - Airblade BKS: 15B4 – 06172 của tôi đâu; tôi đi ra ngoài cửa nhà thấy cổng nhà bị phá, còn chiếc xe trên đã bị mất nên đã điện thoại báo Bảo vệ dân phố và Công an phường Niệm Nghĩa.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Công an phường và Bảo vệ dân phố phường đã tập trung triển khai lực lượng, phối hợp với gia đình tôi truy tìm đối tượng trộm cắp và chiếc xe máy. Đến 00h30’ ngày 13/5/2022 (khoảng hơn 30 phút sau khi nhận được tin báo), lực lượng truy tìm phát hiện 1 nam giới đang dắt bộ chiếc xe máy trên của tôi đi đến đoạn cửa nhà 102 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, HP hướng về phía Quán Trữ. Tổ công tác của Công an phường, Bảo vệ dân phố phường cùng tôi đã đưa nam giới cùng tang vật về Công an phường Niệm Nghĩa để làm rõ. Tại Công an phường nam giới khai tên là Đỗ Văn Đức - SN: 1994, Trú tại: Tân Nam, Mỹ Đức, An Lão, HP và đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Ngày 16/5/2022, Công an phường Niệm Nghĩa đã kết hợp với Công an quận Lê Chân làm thủ tục giao trả chiếc xe máy trên cho gia đình tôi. Qua sự việc trên tôi không biết nói gì hơn là chân thành cảm ơn đến cán bộ chiến sỹ Công an phường Niệm Nghĩa, các đồng chí Bảo vệ dân phố phường luôn tận tâm với công việc, không ngại khó, không ngại việc, mưu trí, dũng cảm, hết lòng phục vụ nhân dân dù là việc lớn hay việc nhỏ, đã tập trung cao độ phối kết hợp tốt với gia đình tôi điều tra truy nóng vụ việc nên nhanh chóng tìm ra đối tượng trộm cắp và chiếc xe máy bị mất.

Hành động của Công an phường Niệm Nghĩa đã thể hiện được sự tận tụy vì nhân dân phục vụ cũng như thấm nhuần và thực hiện nghiêm túc sáu điều Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy Công an nhân dân. Việc làm trên của Công an phường Niệm Nghĩa càng làm cho nhân dân tin tưởng lực lượng Công an nhiều hơn.

Thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn Ông Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Ông Trưởng Công an quận Lê Chân và Ban chỉ huy Công an phường Niệm Nghĩa đã giáo dục, rèn luyện nên những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ CAND.

Một lần nữa tôi xin trân trọng cảm ơn, kính chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và Bảo vệ Tổ quốc góp phần vào xây dựng Thành phố cảng Hải Phòng ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông