Công an quận Ngô Quyền: Bắt đối tượng tàng trữ ma túy luôn thủ "kho" vũ khí phòng thân

11:04 04/01/2021

21h30 ngày 3/1/2021, tại số nhà 7A/37 Nam Pháp 1, Đằng Giang, Ngô Quyền, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Công an quận Ngô Quyền đã bắt quả tang Phạm Hồng Thái, sinh 1986, ĐKTT tại số 245 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 1 gói ma túy trọng lượng 0,27g methamphetamine.

Đối tượng Thái và khẩu súng colt

Thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp, Cơ quan CSĐT CAQ Ngô Quyền thu giữ 1 khẩu súng dạng colt xoay với 6 viên đạn đã lên nòng và 1 hộp chứa 48 viên đạn; 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá cùng 15 dao kiếm các loại.

Khẩu súng bị thu giữ

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh ban đầu, Thái khai nhận: Cách đây hơn 2 năm, vào khoảng tháng 5/2018, khi đi du lịch tại cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn, Thái tình cờ gặp 1 người đàn ông không quen biết.

Tại đây người đàn ông này đã gạ gẫm Thái mua súng và 54 viên đạn với giá 5 triệu đồng. Vốn là đối tượng có mối quan hệ xã hội phức tạp với nhiều mâu thuẫn nên Thái đã đồng ý mua để “phòng thân”.

Số vũ khí thu giữ tại nhà Thái

Còn số dao kiếm Thái khai mua ở nhiều nơi của nhiều người khác nhau cũng vì mục đích... phòng thân. Được biết, Thái nghiện ma túy và đã từng có tiền án về tội đánh bạc.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông