Công an quận Ngô Quyền: Tập huấn nghiệp vụ chuyên sâu về PCCC và CNCH

23:47 15/06/2024

Chiều 15/6, Công an quận Ngô Quyền phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH chuyên sâu cho lãnh đạo các phòng ban UBND quận, lãnh đạo UBND phường và Công an phường năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền và các phòng thuộc CATP.

 

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn

Trong thời gian tập huấn, báo cáo viên của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã phổ biến, truyền đạt về các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực PCCC và CNCH; công tác tham mưu, quản lý, xử lý vi phạm hành chính về PCCC và CNCH, tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động; thủ tục, trình tự và phương pháp thực hiện kiểm tra đối với các nội dung yêu cầu về an toàn  PCCC và CNCH...

Thượng tá Hoàng Anh Tuấn - Phó Trưởng Công an quận Ngô Quyền phát biểu tại hội nghị

Thông qua hội nghị tập huấn, lãnh đạo các học viên sẽ được nâng cao kiến thức, năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong công tác quản lý nhà nước về PCCC và CNCH đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới; nâng cao nhận thức, tinh thần, trách nhiệm của lãnh đạo, chỉ huy cán bộ, chiến sĩ trong công tác PCCC và CNCH ở các đơn vị cơ sở cũng như nắm vững các quy định về PCCC và CNCH, từ đó vận dụng hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để lãnh đạo các phòng ban UBND quận, lãnh đạo UBND phường và Công an các phường trên địa bàn quận đánh giá tình hình kết quả thực hiện công tác quản lý nhà nước về PCCC cũng như giải đáp các vướng mắc, khó khăn, hạn chế từ tình hình thực tế xảy ra…, từ đó chủ động phòng ngừa, tham mưu, phối hợp bảo đảm tốt công tác PCCC và CNCH ngay từ cơ sở.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông