ANTT - TTATXH trên địa bàn tỉnh Hải Dương những ngày đầu xuân Mậu Tuất được giữ vững

16:18 23/02/2018

Sáng 21-2, Công an tỉnh Hải Dương tổ chức hội nghị giao ban, gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất và nghe báo cáo về ANCT, TTATXH, TTATGT từ đại diện lãnh đạo công an các huyện, Thị xã và thành phố.

Theo đó, từ ngày 14.2 đến 20.2, cơ bản tình hình ANQG được giữ vững, ổn định. Tệ nạn xã hội phát hiện, bắt giữ, lập hồ sơ xử lý 2 vụ, 12 đối tượng cờ bạc. Cũng theo tập hợp báo cáo của các đơn vị TNGT đường bộ xảy ra 1 vụ làm 1 người chết, bị thương 01 người. Trên địa bàn không xảy ra ùn tắc giao thông.

Trong đêm giao thừa, đã phát hiện bắt giữ 54 vụ, 54 đối tượng (giảm 16 vụ, 18 đối tượng) có hành vi đốt pháo trái phép, tình hình cháy nổ không xảy ra.Mặc dù số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng có giảm xong tình trạng vi phạm các quy định về đảm bảo TTATGT vẫn còn xảy ra chủ yếu không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định…

Đại tá Bùi Ngọc Phi, Giám đốc CAT Hải Dương phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt đầu xuân, Đại tá Bùi Ngọc Phi biểu dương công an các địa phương đã thực hiện tốt nhiệm vụ, công tác công an trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới, lực lượng công an các địa phương tiếp tục tăng cường các biện phảm bảo đảm ANTT, TTATGT phục vụ người dân và du khách thập phương tham gia các Lễ hội đầu xuân; kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật gây ảnh hưởng đến ANTT, ATGT, TTATXH của địa phương.

Văn Tú – PX15 CAHD

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông