Công bố Quyết định công nhận CLB Highphong Team

18:28 15/12/2021

Với mục đích mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, tập hợp các Hội, nhóm thanh niên đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hải Phòng tham gia vào sân chơi chung dưới sự định hướng, tổ chức của Hội LHTN Việt Nam thành phố, mới đây, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố đã chính thức công bố Quyết định công nhận CLB Highphong Team và cho ra mắt Ban Chủ nhiệm lâm thời CLB gồm 5 thành viên.
Ra mắt Ban Chủ nhiệm lâm thời CLB Highphong Team

CLB Highphong Team có tiền thân là nhóm Highphong - một nhóm sở thích do anh Lê Hoàng sáng lập với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho các bạn thanh niên Hải Phòng có niềm đam mê với nghệ thuật, hội họa và các dự án cộng đồng.

Thời gian qua, nhóm đã có nhiều ý tưởng sáng tạo, phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn thực hiện công trình bức tường “Tôi người Hải Phòng” tạo được ấn tượng tốt đẹp trong dư luận xã hội.

Các thành viên trong CLB Highphong Team

Việc tổ chức trao Quyết định công nhận CLB cho các thành viên của Ban Chủ nhiệm lâm thời của CLB đồng nghĩa với việc khẳng định CLB Highphong Team đã chính thức tham gia vào hoạt động chung của thanh niên thành phố.

Đồng thời cũng thể hiện sự kỳ vọng của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố đối với tập thể cán bộ, hội viên CLB trong việc tiếp tục duy trì tốt các hoạt động, đóng góp tích cực, có trách nhiệm với mái nhà chung của Hội, làm cho hoạt động của Hội ngày càng phong phú, hiệu quả, thu hút sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đông đảo giới trẻ.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông