Công bố quyết định về công tác cán bộ

16:47 24/02/2019

Nhằm kiện toàn đội ngũ lãnh đạo của một số Công an các đơn vị, địa phương để phục vụ yêu cầu công tác, ngày 20-2, tại TP Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động, luân chuyển và bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương. Đại tá Vũ Minh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

 Đại tá Vũ Minh Tuấn trao quyết định điều động, luân chuyển công tác của Giám đốc Công an tỉnh

Theo quyết định của Giám đốc Công an tỉnh, trong đợt này có 23 đồng chí được luân chuyển, điều động và bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương. Trong đó, có 10 đồng chí được luân chuyển, điều động và 13 đồng chí được bổ nhiệm.

Tại lễ công bố, đồng chí Thượng tá Lê Văn Tuấn thay mặt cho các đồng chí nhận quyết định phát biểu cảm thấy rất  vinh dự trước sự tín nhiệm của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh.

Đồng thời, trong thời gian tới sẽ không ngừng phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cũng như công tác chuyên môn; luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, tiếp tục đổi mới, nâng cao kết quả các mặt công tác Công an, đoàn kết, thống nhất vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Vũ Minh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những đóng góp của các đồng chí được nhận quyết định điều động công tác trong thời gian qua.

Đồng chí mong rằng trên cương vị công tác mới, các đồng chí sẽ phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, cùng cấp ủy và tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị khẩn trương rà soát các chuyên đề, lĩnh vực công tác; đề cao vai trò gương mẫu của người lãnh đạo, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

HÀ TÂM - QUANG KHẢI

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông