Cục Hải quan gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP

14:30 03/06/2021

Cục Hải quan thành phố vừa có thư cảm ơn gửi Giám đốc CATP và CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP về việc cấp CCCD cho cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị.

Trong thư lãnh đạo Cục Hải quan chia sẻ: Thực hiện chủ trương sản xuất, cấp, quản lý CCCD gắn chíp điện tử của Chính phủ, Bộ Công an, thời gian quan, Công an các địa phương đã, đang triển khai mạnh mẽ đợt cao điểm cấp CCCD lưu động, không quản ngày đêm để cấp loại thẻ với nhiều tính năng ưu việt đến với người dân, trong đó có CATP Hải Phòng.

Việc làm thẻ CCCD gắn chíp điện tử, công dân được đảm bảo quyền lợi, được phục vụ giao dịch cá nhân nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm chi phí, công sức đi lại, góp phần nâng cao hiệu quả công tác CCCH, xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số.

Qua thư, Cục Hải quan thành phố Hải Phòng gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các đồng chí trong Ban Giám đốc CATP, lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP đã quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ hiệu quả trong việc làm thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chíp cho cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị.

Đồng thời bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ, Cục Hải quan sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, giúp đỡ quý báu của Ban Giám đốc CATP cũng như lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông