Đa dạng thị trường bể bơi phao

15:02 24/05/2020

Vào dịp hè, các em nhỏ rất thích được đi tắm biển hay bơi lội ở những hồ bơi. Để đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé trong những hoạt động vui chơi dưới nước, các bậc phụ huynh chọn mua loại bể bơi phao cho gia đình khiến thị trường này trở nên nhộn nhịp.
Bể bơi phao được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Hiện nay các mẫu bể bơi phao được bày bán nhiều tại các cửa hàng đồ chơi trẻ em trên đường Quang Trung, Đà Nẵng, Lạch Tray, Lý Thường Kiệt,… với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước có thể linh hoạt dùng trong không gian hẹp đến những diện tích sân vườn rộng.  Có 4 loại bể bơi phao chính gồm: bể bơi cho bé, bể bơi gia đình loại cầu trượt và bể bơi khung kim loại.

Theo 1  đại lý chuyên kinh doanh đồ bơi trên đường Lạch Tray, những ngày này số lượng khách hàng bắt đầu tăng mạnh chủ yếu chọn mua bể bơi gia đình có kích thước trung bình.

 

 

Bể bơi phao có nhiều kiểu dáng và kích cỡ để lựa chọn

Tùy thuộc vào kích thước, tính năng,  mỗi loại bể bơi có giá khác nhau, loại nhỏ dao động từ 150.000 đến 450.000 đồng/ sản phẩm, loại bể bơi khung kim loại hoặc bể bơi gia đình cho diện tích lớn có giá từ 700.000 đồng tới vài triệu đồng trên một sản phẩm. Tuy nhiên, bán chạy nhất là các sản phẩm có giá dưới 1 triệu đồng/sản phẩm.

Theo đó, khách mua vẫn ưa chuộng những sản phẩm mang thương hiệu bể bơi Intex, Bestway, Lechin, Swimming Pool…

Để bảo đảm chất lượng và phù hợp với mục đích sử dụng, người tiêu dùng cần cân nhắc chọn mua của các cửa hàng thương hiệu uy tín và kích thước phù hợp, tránh lãng phí.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông