Đoàn Cơ sở phòng Cảnh sát Cơ động – CATP: Chú trọng phát triển kỹ năng, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa, tinh thần cho ĐVTN

15:58 21/01/2021

Năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, toàn diện của Đảng ủy, lãnh đạo Phòng, Đoàn Thanh niên CATP, sự phối kết hợp, hỗ trợ của các cơ sở Đoàn bạn cùng sự nỗ lực, cố gắng của các cấp bộ Đoàn và tập thể cán bộ, ĐVTN, Đoàn Cơ sở phòng Cảnh sát Cơ động (PK02) - CATP đã thực hiện thắng lợi, toàn diện các nội dung, chỉ tiêu công tác đề ra. Trong đó phải kể đến chương trình “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”.
Tích cực đồng hành với thanh niên trong rèn luyện và phát triển kỹ năng, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần

Trong năm, đơn vị luôn tích cực nghiên cứu tổ chức các hình thức sinh hoạt phù hợp với tâm lý, nguyện vọng của cán bộ, ĐVTN, đẩy mạnh các hoạt động giao lưu VHVN, TDTT giữa các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở; giữa các Chi đoàn trực thuộc Đoàn khối Cảnh sát nhân dân và Đoàn thanh niên CATP. Đơn cử có thể kể đến các hoạt động giao lưu kết nghĩa với các tổ chức Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên Phòng Cửa khẩu Cảng Chính Hải Phòng, phường Trần Nguyên Hãn, thị trấn An Dương và các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên CATP. Hay chương trình giao lưu văn nghệ và thể thao với Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân nhân dịp kỉ niệm 45 năm ngày truyền thống. Đáng chú ý, hàng tuần, các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở đều tổ chức 1 trận bóng đá giao lưu nhằm nâng cao thể lực, tăng cường tình đoàn kết giữa cán bộ, ĐVTN. Cùng với đó, tuần 1 buổi đơn vị sẽ tổ chức sinh hoạt vào thời gian sau giờ làm để phổ biến các chương trình, kế hoạch của Đoàn cơ sở và ôn lại các ca khúc ca ngợi về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về Đảng Cộng sản Việt Nam và lực lượng CAND.

Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở cũng tham mưu Đảng ủy, lãnh đạo Phòng phối hợp với Bệnh viện CATP tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống dịch Covid 19, nâng cao nhận thức cho cán bộ, ĐVTN về mức độ nguy hiểm của đại dịch và cách phòng, chống hiệu quả…

Đáng chú ý, trong năm, đơn vị đã chú trọng bồi dưỡng, giới thiệu các đoàn viên ưu tú để các Chi, Đảng bộ xét kết nạp. Nhờ đó, đơn vị đã có thêm 5 đoàn viên mới vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 4 đồng chí được chuyển Đảng chính thức bảo đảm đúng thời hạn.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông