Đoàn Thanh niên CAQ Kiến An tặng quà các tổ công tác cấp CCCD gắn chíp điện tử

19:45 26/04/2021

Những ngày này, cùng với lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an thành phố, đội Cảnh sát QLHC về TTXH, CAQ Kiến An đang căng mình ngày đêm khắp phục khó khăn, tổ chức cấp CCCD gắn chíp điện tử cho nhân dân trên địa bàn quận.

 

Bí thư Đoàn Thanh niên CAQ Kiến An trao nước tăng lực, sữa tặng CBCS tham gia các tổ công tác cấp CCCD gắn chíp điện tử

Quán triệt tinh thần làm việc hăng say “không cho máy nghỉ”, toàn đội chia thành các tổ công tác vừa cấp CCCD cố định tại trụ sở CAQ, vừa tổ chức cấp CCCD lưu động tại các phường, cơ quan, đơn vị; làm việc liên tục 24/24h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ.

Ngoài lực lượng chủ công là CBCS lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH, CAQ đã tăng cường bố trí CBCS từ các đội nghiệp vụ hỗ trợ vòng ngoài cho các tổ công tác để đẩy nhanh quy trình cấp CCCD.  

CBCS tham gia các tổ công tác cấp CCCD những ngày qua đã tạm gác lại việc gia đình, dành trọn thời gian, công sức, tâm huyết, trách nhiệm cho cao điểm. Được biết, cảm phục, quy mến, trân trọng tinh thần làm việc hăng say, “Vì nhân dân phục vụ” của đội ngũ CBCS tham gia các tổ công tác cấp CCCD gắn chíp điện tử đã có nhiều người dân trên địa bàn quận gửi quà là những nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày tặng các tổ công tác. 

 

Những phần quà tuy nhỏ nhưng ấm tình đồng chí, đồng đội

 

Vừa qua, với tấm lòng sẻ chia, cảm thông với những khó khăn, vất vả và trân trọng những nỗ lực, cố gắng của các thành viên trong tổ cấp CCCD gắn chíp điện tử, Đoàn Thanh niên CAQ Kiến An đã tổ chức thăm, tặng quà, ủng hộ, khích lệ, động viên CBCS các tổ công tác cấp CCCD.

Theo đó, 14 thùng nước tăng lực và sữa đã được cán bộ, ĐVTN Công an quận trao đến tận tay các tổ công tác. Được biết, nguồn kinh phí trên được trích từ nguồn quỹ đoàn của đơn vị. 

Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa sâu sắc, góp phần cổ vũ, động viên CBCS các tổ công tác tiếp tục nỗ lực vượt khó, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông