Trao trả tài sản cho người dân để quên khi đến làm CCCD

10:23 12/06/2022

Sáng 11-6 (thứ 7), CBCS Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP, tổ chức cấp CCCD, đăng ký định danh và xác thực điện tử cho nhân dân như thường lệ.
Niềm vui của người dân khi nhận lại tài sản

Đến 10h25 cùng ngày, sau khi thực hiện xong các thủ tục cần thiết để xin cấp lại CCCD, một công dân trước khi ra về đã sơ ý để quên chiếc ĐTDĐ Iphone tại phòng chụp ảnh của đơn vị.

Phát hiện ra chiếc ĐTDĐ của người dân bị bỏ quên tại vị trí mình đang làm nhiệm vụ, Đại uý Phạm Thị Thu Cúc - cán bộ Đội 2 của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã nhanh chóng thông qua danh bạ trong chiếc điện thoại liên hệ, thông báo cho người nhà của công dân trên biết để nhận lại tài sản.

Đại uý Phạm Thị Thu Cúc trao trả chiếc ĐTDĐ để quên cho bà Hoàng Thị Toàn

Trong lúc đang cùng chồng (công dân đến làm lại CCCD) ra lấy xe ra về, nhận được cuộc điện thoại trên của Đại uý Phạm Thị Thu Cúc, bà Hoàng Thị Toàn, sinh 1957, ở số 37/256 Đà Năng, Cầu Tre, Hải Phòng, không dấu được niềm vui mừng, phấn khởi quay trở lại Phòng tiếp dân của Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH nhận lại chiếc ĐTDĐ thay chồng trong niềm cảm mến, tri ân sâu sắc trước hành động đẹp của nữ Đại uý Công an…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông